Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt cửa tự động tại hệ thống siêu thị AEON

Công ty chúng tôi đã thực hiện công việc bảo trì và sửa chữa hệ thống cửa tự động cho tất cả các siêu thị AEON tại Việt Nam, trước đây AEON - Tân Phú sử dụng bộ thiết bị của Dorma để lắp đặt và sử dụng, nhưng chỉ được một thời gian sau thì toàn bộ hệ thống cửa tự động gặp phải vấn đề, những lỗi phát sinh này chủ yếu do bộ thiết bị không đủ chất lượng để cung cấp cho các siêu thị với lượng truy cập lớn như ở AEON.

Chúng tôi đã tận dụng lại những thiết bị nào còn có thể tái sử dụng được để khắc phục và sửa chữa cho các cánh cửa hiện có của Siêu Thị AEON - Tân Phú để tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Ngoài ra những bộ nào bị hư hỏng quá nặng sẽ được tiến hành và thay thế chúng bằng bộ cửa tự động mới đó là thương hiệu số 1 của Nhật Bản NABCO.

Sản phẩm NABCO là thương hiệu chất lượng số 1 thế giới tại siêu thị AEON Bình Dương, AEON Bình Tân đều sử dụng thiết bị của hãng này, vì thế mà AEON tân phú mở rộng giai đoạn 1 đã biết được chất lượng của sản phẩm và họ cũng đã từng trải qua những rắc rối mà cửa tự động cũ của họ đã mang đến cho họ.

Vì vậy khi nói tới NABCO là AEON - Tân Phú đồng ý ngay, cũng như súc tiến vần để thực hiện công trình hoàn thành giai đoạn 1 trước tết nguyên đán 2019.

Không giống với hệ cửa NABCO mà trước đây bạn từng thấy trên thị trường, bộ thiết bị NABCO mà AEON Tân Phú sử dụng loại thiết bị HM của NABCO, với đường ray và lắp đậy kỹ thuật siêu nhỏ.

Được sản xuất và thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản, cửa tự động NABCO HM được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở siêu thị và trung tâm thương mại yêu cầu cao về sự thẩm mỹ đặc biệt khi nó được bắt trên khung nhôm hệ nhỏ.

Thời gian thi công và lắp đặt tại siêu thị AEON - TÂN PHÚ là rất gấp, trong giai đoạn 1 khách hàng muốn hoàn thiện 09 bộ NABCO trong vòng 2 ngày thi công, thời gian lắp đặt cửa tự động tại AEON cũng khác hẳn so với thời gian thi công tại các công trình khác.

Theo quy định thì tất cả các cửa tự động đều phải được tiến hành thi công và lắp đặt vào ban đêm, để làm được điều này thì công ty đó cần phải có nhân lực lớn và đầy đủ sức khỏe cũng như kinh nghiệm nhiều năm mới có thể thực hiện được.

Thời gian giao hàng và nhập kho của AEON cũng khá khắc khe đó là từ 6 giờ tối trở đi, tại thời điểm này thì tình trạng kẹt xe đã làm ảnh hưởng tới thời gian giao hàng, nhưng với sự chuẩn bị tốt và kỹ lưỡng, chúng tôi đã đáp ứng mọi yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra, với hai đêm cuối tuần toàn bộ cửa tự động NABCO đã được trang bị cho AEON Tân Phú mở rộng và bàn giao lại cho chủ đầu tư.

Thiết bị NABCO được trang bị cho hệ thống cửa tự động siêu thị AEON là bộ thiết bị được trang bị công nghệ .NET được sản xuất độc quyền bởi NABCO, bạn có thể quản lý toàn bộ hệ thống cửa này thông qua trình cài đặt và quản lý thông qua hệ thống mạng trên máy tính, có thể điều khiển và xem xét được tình trạng của cửa ngay tại văn phòng cửa bạn.

Vì hệ thống ray, thiết bị này là hoàn toàn không có sẵn, giá thành cũng tương đối cao chính vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị công cuộc nhập hàng từ Nhật Bản trước đó 02 tháng kể từ khi khách hàng đặt hàng, tới thời gian hàng về Việt Nam khoảng 2 tháng.

Để cạnh tranh được với các đơn vị và nhà thầu khác chúng tôi đã phải yêu cầu đối tác của mình cung cấp giá tốt nhất cho công trình này để có thể cạnh tranh cũng như cung cấp giá tốt nhất cho các đối tác quan trọng của mình.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm, thiết bị cũng như là nhà nhập khẩu phân phối độc quyền sản phẩm NABCO tại Việt Nam, các đối tác quan trọng của chúng tôi chuyên sử dụng NABCO như hệ thống các sân bay tại Việt Nam, Siêu Thị AEON, trung tâm thương mại, Bệnh Viện, Nhà Ga và hệ thống các cửa hàng, siêu thị, ngân hàng khác trên toàn quốc.

Để mua được sản phẩm với giá tốt, tìm nhà cung cấp cửa tự động vui lòng liên hệ

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post