Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt 03 bộ cổng tự động tại Biệt Thự An Phú, An Khánh, Quận 2

Căn biệt thự sang trọng tọa lạc tại khu biệt ở An Phú, An Khánh, Quận 2 được lắp đặt 03 bộ cổng tự động của Ý.

Trong đó có 02 bộ cổng trượt xếp lớp 4 cánh và 01 bộ cổng lùa tự động sang trọng với phần khung được làm bằng sắt hộp và ốp gỗ trang trí bên ngoài theo phong cách hiện đại của Châu Âu.

Thiết kế cổng ra vào cho biệt thự số bao gồm 2 lối vào chính với mỗi bên rộng 4 mét, một lối vào dành cho xe máy là cổng lùa thường gặp chạy thẳng vào khu vực sân vườn của biệt thự, cổng còn lại sẽ là cổng vào tầng hầm được thiết kế với cổng mở 4 cánh trượt gấp xếp lớp để tiết kiệm không gian sử dụng, ở khu vực dưới của tầng hầm cũng được lắp đặt một bộ cổng trượt gấp thứ 2 nhưng nó được thiết kế đặc biệt với motor âm ở trong trụ cổng vì thế bạn hoàn toàn không thể nào nhìn thấy được motor này.

Phần cánh cổng được làm từ khung sắt mạ kẽm sau đó được sơn lót chống rỉ và sơn màu hoạn thiện như hình, các thanh ngang của cổng sử dụng gỗ tự nhiên để ốp vào, đây là một trong những thiết kế theo tông hiện đại và đang thông dụng trên thị trường hiện nay đặc biệt với các căn nhà phố và biệt thự.

Còn đây hình ảnh nhìn từ trong tầm hầm của biệt thự số 33, 02 bộ cổng trượt xếp lớp 4 cánh, cổng bên ngoài khách hàng sử dụng bộ thiết bị dạng cánh tay đòn ngoài trời với trọng lượng 400 kg / 1 cánh rất bền và tiện lợi.

Còn cổng trượt xếp lớp thứ 2 nằm khu vực lối vào tầng hầm khách hàng sử dụng bộ thiết bị HIDE-SW với motor dạng ống, nằm ẩn mình bên trong đố dọc trong cùng của cánh cổng, bằng mắt thường bạn hoàn toàn không thể nào phát hiện ra động cơ bên trong mặc dù nó liên tục đóng mở mỗi khi nhận tín hiệu kích hoạt của người dùng.

03 Bộ cổng tự động lắp đặt tại Biệt Thự khu An Phú, An Khánh, Quận 2 đều do chúng tôi thực hiện từ công việc sản xuất cánh cửa, ốp gỗ và cung cấp động cơ, gắn motor điều khiển cho nó.

Khi có nhu cầu sử dụng cổng tự động biệt thự vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được khảo sát miễn phí, sản xuất cánh cửa, lắp đặt động cơ theo đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post