Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Bộ cửa gỗ trượt tự động siêu khủng biệt thự Đại Gia

Trình làng bộ cửa trượt tự động siêu khủng có một không hai tại Việt Nam của chủ căn biệt thự là một đại gia nổi tiếng khi cánh cửa được làm từ nguyên tấm gõ đỏ lớn và nặng, mỗi cánh trọng lượng ước tính tới 900 kg / cánh, sử dụng bộ thiết bị có một không hai trên thị trường với sức tải tương ứng với trọng lượng cánh cửa.

Cửa tự động ngày nay khá phổ biến, bạn có thể bắt gặp nó tại sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện hay các cửa hàng nhưng ít khi nào thấy nó được lắp đặt tại nhà riêng, mà càng hiếm gặp hơn đó chính là lắp đặt cho cánh cửa bằng gỗ.

Biệt thự siêu khủng này được sở hữu bởi một đại gia nổi tiếng tại Việt Nam, cánh cửa ra vào được làm từ gỗ gõ đỏ với phần lõi của nó, tuổi đời chắc cũng phải vài trăm năm tuổi mới có kích thước lớn tới như vậy.

Vân gỗ đẹp và tự nhiên, mỗi một cánh cửa đều làm từ nguyên tấm gỗ mà ra, bên ngoài cửa được xây dựng theo dạng vòm.

3 vòm tự nhiên hai vòm ngoài được ốp đá mã bồ nổi tiếng, vòng cuối cùng chủ nàh sử dụng gỗ gõ để ốp làm nổi bật hơn tại nối ra vào khi cánh cửa được làm từ gỗ nguyên khối gỗ gõ.

Thường với phong cách của người Việt Nam thì chắc chắn đây sẽ là bộ cửa mở đẹp, tuy nhiên chủ sở hữu căn biệt thự lại sáng tạo hơn nhiều khi biết nó thành loại cửa trượt, mà còn gắn cho nó thêm động cơ để điều khiển tự động với mắt thần cảm ứng.

Hệ thống ray trượt bên trong lớn gấp 5 lần loại ray trượt cửa tự động thông thường để có thể treo được cánh cửa nặng tới như vậy, hệ ray nhôm chắc chắn được bắt chặt với tường bê tông của biệt thự.

Bên ngoài, khách hàng không sử dụng lắp ốp bằng inox hoặc nhôm thông thường mà chủ sở hữu đặt thợ gỗ chế tác ra lắp ốp bằng gỗ cho phù hợp với tông của cánh cổng và ngôi nhà của họ. 

Kích thước và thiết kế được chúng tôi cung cấp cho đơn vị thi công để làm nắp ốp bên ngoài phù hợp với kích thước của đường ray trượt bên trong. Bộ thiết bị và động cơ được sử dụng là cửa tự động KTH được sản xuất tại Đài Loan với thời gian bảo hành 2 năm.

Khách hàng sử dụng mặt cảm biến để có thể nhận diện sự chuyển động của con người và kích hoạt tín hiệu mở cửa nhanh chóng và chính xác.

Thời gian ốp gỗ và làm cánh cửa chiếm nhiều, còn thời gian thi công và lắp đặt thiết bị chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày.

Hơn 10 năm qua, kể từ khi chúng tôi bước chân vào nghề này đã từng thi công và lắp đặt hàng trăm thậm trí là hàng ngàn bộ cửa trong một năm, sự sáng tạo, thiết kế mới lạ đã gặp rất nhiều nhưng chưa có ai chịu chơi như chủ căn biệt thự này.

Khi bạn muốn trang bị một bộ cửa tự động như trên, hoặc có những ý kiến, sáng tạo mới hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post