Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Cổng tự động Hồ Chí Minh

Cổng tự động là một thiết bị sử dụng motor và động cơ điện biến điện năng thành cơ năng giúp cho cánh cổng di chuyển đóng, mở tự động mà không cần phải sử dụng đến bàn tay của con người.

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất loại thiết bị này trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên không ít dòng sản phẩm trong số này bị lỗi hoặc không thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng vì thế là người tiêu dùng khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn loại phù hợp với yêu cầu của mình. 

PHẦN LOẠI CỔNG TỰ ĐỘNG

Dựa vào thiết kế cổng tự động được chia thành hai loại chính đó là cổng trượt và cổng mở. Các hãng sản xuất motor để giúp cánh cổng hoạt động cũng sản xuất loại thiết bị theo nhiều dòng khác nhau để phù hợp với thiết kế cho hai loại này.

Ngày nay còn có nhiều phiên bản khác nhau được chế tạo từ hai phiên bản này như cổng xếp lớp, mở trượt gấp hay trượt cong.

Automaticdoor.vn nhập khẩu chính hãng các dòng sản phẩm như cổng mở và cổng trượt phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Cổng tự động BFT: đây là thương hiệu lớn thứ 3 tại Ý và đang dẫn đầu công nghệ này, với nhiều nghiên cứu và phát triển mới BFT đạt được rất nhiều thành tựu đáng kính nể và được người tiêu dùng luôn chào đón.

Cổng mở tự động BFT bao gồm các dòng cơ điện như phobos, kustos, eli 250, dạng thủy lực như Sub, Sub BT, Giuno, Lux.

Cổng trượt tự động BFT bao gồm các loại cổng có tải trọng từ 400 kg đến 3500 kg như Deimos A400, A600, ARES A1000, A1500, Icaro 2000, SP3500.

Ngoài ra chúng tôi cũng nhập thêm một dòng từ Châu Á đó là LETRON, Celmer, G-force.

Khi có nhu cầu mua cổng tự động vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: