Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt motor cổng tự động âm sàn tại Biệt Thự - Dầu Giây

Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất cánh cửa nhôm đúc, cung cấp motor, động cơ điều khiển âm sàn và cánh tay đòn theo yêu cầu của khách hàng trên mọi tỉnh thành cả nước. Sản phẩm được bảo hành 2 năm kể từ khi lắp đặt và bàn giao thiết bị.

Cổng nhôm đúc tự động đa dạng về mặt thiết kế, độ phức tạp và phong cách khác nhau, mỗi loại mang theo một vẻ và mang những ý nghĩa khác nhau. Tùy theo sở thích và tâm ý của chủ nhà chúng tôi sẽ thu thập đủ thông tin để xây dựng cho bạn một cánh cổng thiết kế theo ý tưởng của bạn đưa ra.

Ngoài ra nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào trong việc sản xuất cánh cổng của mình chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý và những mẫu cổng đẹp thông dụng hay những mẫu cổng hiện đại hay mang phong cách cổ điện hoặc sự kết hợp giữa hai loại hình này với nhau.

Cổng nhôm đúc sẽ được làm theo khuôn mẫu, việc sản xuất khuôn mẫu tốn nhiều thời gian trước khi nhôm được lung chảy và đổ vào khuôn.

Cánh cổng nhôm đúc sẽ được tính theo mét vuông, tùy thuộc vào độ khó, thiết kế mẫu cổng khác nhau mà giá có thể chênh lệch từ vài trăm tới vài triệu trên một mẫu cổng.

Loại động cơ cổng mở tự động âm sàn mà chúng tôi thường sử dụng cho các cánh cổng nhôm đúc đó chính là loại động cơ âm sàn được sản xuất tại Italy, motor đặc biệt chỉ sử dụng 24 V vì thế nó có nhiều chức năng an toàn và hiện đại.

Động cơ âm sàn 24 V có khả năng ẩn mình che dấu khỏi các mắt quan sát của người sử dụng vì thế bạn hoàn toàn không thể thấy được động cơ điều khiển của mình, vì vậy nó luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

Hơn thế nữa với điện áp thấp như vậy rất an toàn cho người sử dụng, tính năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật sẽ ngăn cản sự kẹt người, hư hỏng phương tiện cũng như nguy hiểm tới tính mạng của con người.

Những hình ảnh mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng và các bạn tham khảo ở trên là một công trình thực hiện cổng tự động Dầu Giây, Long Khánh, Đồng Nai.

Nếu bạn muốn sở hữu những cánh cổng nhôm đúc tự động như vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post