Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Đại lý phân phối cửa tự động giá rẻ

Cửa tự động là một trong những thiết bị hiện đại trong ứng dụng cuộc sống hiện nay, chúng ta không cần phải dùng tay để mở cửa mà nó sẽ tự động mở ra nhờ vào các cảm biến khi phát hiện ra những chuyển động đến gần khu vực nó hoạt động.

Sản phẩm này rất phổ biến cho dù đó là văn phòng, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại hay các sân bay, nhà hàng, khách sạn cũng cần đến nó để đón tiếp khách hàng cũng như tạo môi trường năng động cho nhân viên làm việc.

Tại Việt Nam hiện nay có nhiều thương hiệu được các công ty nhập khẩu và bán trên thị trường tuy nhiên các dòng sản phẩm từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan vẫn là thông dụng nhất bởi vì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Với các sản phẩm cửa tự động Nhật Bản có giá cao hơn hẳn bởi vì chất lượng tốt đặc biệt là sản phẩm NABCO, hiện nay đang dẫn đầu thế giới về chất lượng và doanh số bán hàng, thiết bị này có thể sử dụng từ 10 năm đến 20 năm mà không cần phải sửa chữa nếu được bảo trì đúng cách.

Cửa tự động Hàn Quốc sản xuất cũng có chất lượng khá tốt nhưng tải trọng và chất lượng cũng chỉ ở mức trung bình chính vì thế mà giá thành cũng tương đối thấp và được người tiêu dùng lựa chọn, hệ thống cửa này được sử dụng lắp đặt cho cửa hàng, văn phòng và nha thuốc.

Cửa tự động Đài Loan dẫn đầu thị trường về chất lượng cũng như giá thành, nó có độ bền cao, giá thấp vì thế cũng là một trong những sự lựa chọn tốt cho khách hàng của chúng tôi.

Automaticdoor.vn nhập khẩu và phân phối thiết bị cửa tự động chính hãng bảo hành từ 2 đến 3 năm.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: