Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Mẫu cổng nhôm đúc tự động biệt thự nhà phố đẹp nhất

Cổng nhôm đúc là những cánh cửa, cổng được đúc từ hộp kim nhôm trong một cái khuôn được làm theo thiết kế bản vẽ của cổng biệt thự và nhà phố, có nhiều mẫu mã sang trọng và hiện đại theo phong cách cổ điển, tân cố hoặc hiện đại.

Cổng vừa nhẹ, vừa bền, không bị rỉ sét hay mục giữa theo thời gian, chi phí làm cánh cổng nhôm đúc từ 9 triệu đến 15 triệu đồng/ mét vuông tùy theo thiết kế và độ khó của các chi tiết hình thành cánh cổng.

Nó còn được gắn thêm thiết bị điều khiển, motor điện để chạy tự động, 100% cổng nhôm đúc sử dụng loại motor cổng tự động âm sàn để giữ nguyên giá trị cho cánh cổng đồng thời nâng cao tiện lích cho người sử dụng.

Cánh cổng ra vào hiển thị trước lối vào của mỗi gia đình, cổng càng đẹp bao nhiêu thì làm nổi bật thêm cho ngôi nhà bấy nhiêu, có nhiều loại vật liệu cấu tạo thành cánh cổng như sắt, thép, gỗ, inox, nhưng trong số các vật liệu này thì không cái nào có thể so sánh được với cổng nhôm đúc về độ bền, sự thẩm mỹ cũng như sự an toàn. 

Nhôm đúc được chế tạo bởi các người thợ cung phu bậc nhất sẽ cho ra đời những họa tiết điêu khắc trạm trổ bắt mắt, màu sắc không bị phai theo thời gian.

Cửa cổng nhôm đúc tự động rất bền không bị bong, vênh giống gỗ, không bị nứt, rỉ sét giống sắt, không bóng loáng như inox và độ bền cựu kỳ cao chịu đựng trong mọi môi trường dù mưa hay nắng.

Những cánh cửa cổng được làm từ hợp kim nhôm đúc thường rất nhẹ nhàng và tinh tế, những ngôi nhà muốn trường tồn theo thời gian cần sử dụng cửa cổng nhôm đúc, cầu thang, lang lan, họa tiết trang trí nổi bật.

Cổng nhôm đúc là sản phẩm mang tính bền vững có giá trị cao nó thường được xây dựng kèm với những cánh cổng của biệt thự hay nhà phố.

Nó vẫn giữ nguyên được bản chất mà còn thêm sự tiện lợi bằng cách tự động hóa, cải thiện bề mặt và sự thẩm mỹ xét theo tính chất tổng thể kiến trúc xây dựng.

Mẫu mã cổng nhôm luôn dễ dàng đáp ứng các kiến trúc xây dựng. Chúng có thể mang những kiểu dáng kín đáo hay thông thoáng, cổ kính hay mới mẻ.

Một số mẫu cửa cổng có hình dáng của những linh vật phong thủy như rồng, phượng, sư tử, ngựa…, cũng có những mẫu là sự kết hợp hài hòa của những đường nét hoa lá đơn giản nhưng duyên dáng, tinh sảo. 

Cổng nhôm có một số họa tiết thường được khách hàng ưa chuộng như hoa văn hoa lá, họa tiết các loài vật phong thủy, các đồ vật cổ..., mỗi hoa văn đều có ý nghĩa riêng.

Tùy thuộc vào kiến trúc mỗi căn nhà và ý thích của gia chủ mà chúng sẽ có những kiểu dáng, các mẫu cửa cổng đẹp thích hợp. Ý nghĩa của các hoa văn trên được tổng quát như sau: 

Cổng hoa lá: Hoa lá là hình ảnh đại diện cho sự đẹp đẽ, sự sinh sôi phát triển. Cong nhom duc hình hoa lá có ý nghĩa mang lại sự bình yên, may mắn cho gia đình.

Mặt khác, hoa lá còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế tạo ra những mẫu cửa cổng mới lạ và độc đáo.

Cổng mang họa tiết các loài vật phong thủy như rồng, sư tử, cá chép... chủ yếu thể hiện sự uy quyền, mong muốn thăng tiến trong công danh, sự nghiệp của gia chủ.

Mỗi con vật đều có ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với mỗi gia đình. Vì vậy, cong nhom duc mang họa tiết những con vật ấy cũng rất được ưa thích.

Cổng mang họa tiết các đồ vật cổ như Trống đồng, đồng xu cổ... có ý nghĩa về sự trường tồn, thịnh vượng và gia tăng tài vận.

Các đồ vật này từ xưa đến nay vẫn được áp dụng trong trang trí nội thất cho những công trình lớn và sang trọng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Website: https://automaticdoor.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post