Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

6 điều cần lưu ý khi lựa chọn cổng lắp đặt cho nhà của bạn

Cánh cổng là phần đầu tiên của một ngôi nhà và cho thấy nhiều người sống hoặc làm việc ở đó. 

Tất cả các mục cần xem xét khi lựa chọn cổng nhà nên được xem xét để sản phẩm có thể tạo ấn tượng tốt với công chúng bên ngoài.

Việc lựa chọn các cổng nghiêng  là một mô hình lý tưởng khi đối mặt với các ưu điểm của nó phải là kết quả phân tích cẩn thận, xem xét kiểu xây dựng, bảo trì sản phẩm, loại mở và không gian sử dụng, cũng như vấn đề an toàn.

Sự lựa chọn có thể được tóm tắt trong 6 mục, cụ thể là:

HỆ THỐNG MỞ

Cách cổng sẽ mở phải đầy đủ trong kích thước của không gian, xem xét chiều cao của xe và chiều rộng cần thiết để truy cập vào giao thông.

Không quên rằng ở một số thành phố, có một quy định để kỷ luật hoạt động của cổng .

Hệ thống bản lề, mở ra như cửa tiêu chuẩn, mà không cần thêm không gian. Cổng trượt chỉ có thể được sử dụng nếu có không gian bên miễn phí để trượt trang tính. 

Và các rocker được sử dụng để làm cho việc mở ngang, chiếm không có không gian ở hai bên.

CHẤT LIỆU

Các loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất để làm lá cửa là sắt, nhôm và gỗ. Cửa kim loại và gỗ được sử dụng rộng rãi. Có cổng với kết cấu thép mạ kẽm và được phủ bằng gỗ đã qua xử lý.

Cổng nhôm được ưa thích bởi bất cứ ai muốn bảo trì đơn giản và vật liệu chống ăn mòn và ánh sáng, được ưu tiên khi lựa chọn để tự động hóa cổng.

TRANG CHỦ

Bảo trì cần phải được đưa vào tài khoản khi mua cổng. Đơn giản chỉ cần so sánh giá có thể dẫn khách hàng đến một nền kinh tế giả. Nếu vật liệu bền và chi phí để giữ cho nó thấp, phương trình được cân bằng.

Ví dụ: Cửa sắt cần phải được bảo dưỡng định kỳ để thoát khỏi gỉ sét. Cửa gỗ yêu cầu chà nhám và sử dụng vecni định kỳ.

Chất lượng của cổng xác định liệu bảo trì sẽ được yêu cầu ở tất cả các lần hoặc tại thời điểm cụ thể. Bảo dưỡng thường diễn ra mỗi năm một lần. 

Nếu cổng là tự động, khoảng thời gian giữa bảo trì bao gồm chăm sóc ngắn hạn: Bôi trơn vòng bi, ví dụ, nên được thực hiện sáu tháng một lần.

Cổng nhôm cần ít bảo trì hơn, vì nó có khả năng chống chịu hơn, nhưng chúng đắt tiền hơn. Do đó, số dư và tỷ lệ chi phí-lợi ích phải được phân tích trước.

SẴN SÀNG HAY TÙY CHỈNH?

Khi chọn cổng, mua nó sẵn sàng hoặc tùy chỉnh nó? Bạn phải nhìn vào những ưu và khuyết điểm của mỗi. 

Các mô hình làm sẵn có chi phí thấp hơn, nhưng nhiều loại vật liệu và định dạng thấp. Có thể thích ứng với phong cách và kích thước theo sở thích của khách hàng.

Bất kể cách bạn chọn, phân tích và bao gồm trong hợp đồng các điều khoản sản xuất, chẳng hạn như tài liệu và thời hạn, cam kết cài đặt và bảo hành cũng như bảo trì.

XU HƯỚNG VÀ KIỂU

Biến đổi theo sở thích và tính cách của từng khách hàng. Ví dụ: Ngay cả khi không sử dụng, các mô hình làm bằng ống có độ dốc bằng thép rỗng cung cấp một cái nhìn nhẹ hơn và một nhà để xe thoáng mát và sáng hơn. 

Tuy nhiên, bởi vì nó không có sự riêng tư, nên việc xây dựng nó không còn được khuyến nghị nữa.

Ngày nay, nhiều khách hàng thích cửa nhôm hoặc tấm gỗ. Tính linh hoạt và khả năng thích ứng với các kiểu xây dựng hiện đại hoặc cổ điển nhất đang trở thành một yêu thích trên thị trường.

Các xu hướng khác là cửa nhôm có thanh trượt với sơn tĩnh điện, mạ và tấm nhôm với các loại vải thủy tinh có độ đục và mờ hoặc mờ.

BẢO MẬT

Do tội phạm của các thành phố lớn, mô hình được chọn làm cho tất cả sự khác biệt để chăm sóc sự riêng tư của ngôi nhà hoặc công ty. 

Nó được sử dụng trong sự kết hợp của một cánh cổng khép kín hơn với hệ thống giám sát CCTV (Closed Circuit Television), trong đó người dân biết điều gì xảy ra ở phía trước của địa điểm.

Tự động hóa đã được tìm cách để giảm thiểu nguy cơ phơi nhiễm của cư dân. Tùy thuộc vào kích thước của cổng, thời gian mở và đóng được lập trình.

Sau khi xem xét các mục, hãy tìm Automaticdoor.vn để thiết lập cổng của bạn theo khẩu vị của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn cổng tốt nhất trong những mục này mà chúng tôi nói. Kiếm ngân sách với chúng tôi!

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post