Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Mẫu cổng sắt tự động đẹp mới nhất 2018 biệt thự, nhà phố

Công ty sản xuất những cánh cửa cổng sắt đẹp với giá rẻ, cung cấp thiết bị điều khiển tự động chuyên dụng với động cơ cổng trượt và cổng mở tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những mẫu cửa cổng của chúng tôi đang được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự và các cơ sở nhà máy xí nghiệp, kiểu dáng hiện đại, hoa văn đẹp mắt, thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều ứng dụng và cơ sở khác nhau.

Cổng sắt có hai loại cơ bản, một loại là khung sắt bên trong được ốp gỗ, một loại là cổng làm bằng những thanh sắt hộp hiện đại hoặc được ốp tôn phủ kín hai mặt trong và ngoài.

Chúng tôi chuyển sản xuất cửa cổng sắt đẹp với giá rẻ phù hợp với mọi công trình ở Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh.

Ngoài việc đưa ra những mẫu thiết kế cửa cổng sắt đẹp chúng tôi còn cung cấp các loại động cơ điều khiển cổng chuyên dụng từ Ý, Đức và Malaysia tại Việt Nam với thời gian bảo hành 2 năm.

Cổng sắt tự động là một trong những lựa chọn tối ưu cho bạn để bảo vệ an toàn, an ninh cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Hơn thế nữa cửa cổng sắt có nhiều thiết kế tinh xảo, đẹp mắt vững chắc và bền bỉ hơn bất cứ loại vậy liệu khác có trên thị trường hài hòa với thiết kế mọi công trình.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Website: https://automaticdoor.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post