Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Bán thiết bị điều khiển cổng tự động bằng điện thoại

Thiết bị điều khiển cổng tự động ngày càng được sử dụng phổ biến, có nhiều phương tiện và cách thức để kiểm soát cánh cửa đóng mở như bộ điều khiển cầm tay, thiết bị nhận diện biển số xe, thiết bị phát hiện xe, hệ thống camera an ninh, chuông cửa màn hình, máy chấm công, ...

Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn một công cụ mới để có thể tích hợp để mở cổng tự động của bạn từ xa trên một phương tiện mà ai cũng có thể sở hữu đó là điện thoại thông minh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại và cổng tự động cho phép bạn điều khiển cổng của bạn từ xa ở bất cứ nơi nào trên trái đất miễn là nơi đó có mạng kết nối với hệ thống internet.

Để có thể làm được điều này người ta sử dụng một thiết bị trung gian kết nối với bộ điều khiển của cổng bằng các sợi dây, và thiết bị này cũng là cầu lối trung gian với thiết bị phát wifi trong nhà bạn.

Việc lắp đặt điều khiển cổng tự động bằng điện thoại đơn giản chỉ cần thực hiện trong vòng từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ.

Để tích hợp lên điện thoại di động bạn cần phải tải phần mềm về sau đó sử dụng các chức năng kết nối với thiết bị trung gian thông qua mạng wifi của bạn.

Sau khi đã thêm được điện thoại của bạn để điều khiển bạn có thể quản lý nhiều chức năng khác bên trong như thêm người dùng, thêm thiết bị quản lý, kiểm soát tình trạng hiện thời của cổng là đóng / mở ? điều khiển cổng đóng mở từ xa...

Thiết bị trung gian kết nối với cổng thiết kế nhỏ gọn đặt vị trí tiện lợi, với màn hình hiển thị đèn Led các chế độ điều khiển và công tắc cảm ứng để bạn có thể thao tác trực tiếp trên đây để mở hoặc đóng cổng của bạn.

Automaticdoor.vn bán motor điều khiển cho cổng mở, cổng lùa, cổng trượt, ... bán thiết bị kiểm soát truy cập hiện đại kèm theo nó.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post