Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Cổng mở 2 cánh tự động sử dụng động cơ tay đòn của Ý

Bạn đang tìm hiểu về loại động cơ sử dụng cho cổng mở 2 cánh tự động của gia đình bạn, thì cổng mở cánh tay đòn sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho đối tượng khách hàng muốn sử dụng loại động cơ bền bỉ và mạnh mẽ.

Không giống như loại động cơ cổng mở âm sàn tự động, cổng cánh tay đòn thường có thiết kế dài hơn giống với cánh tay của con người với các khớp lối và chiều ngang hẹp hơn. Vị trí lắp đặt cổng tay đòn là bên trên phía cánh cổng thường sẽ được lắp vào phía mặt trong của cổng để tránh xự phá hoại hay trộm cắp của các đối tượng bên ngoài.

Nếu như người Việt Nam thích sử dụng cổng mở tự động âm sàn thì người Châu Âu họ lại thích dùng loại động cơ tay đòn. Bật mí cho các bạn biết thêm một điều đó chính là cổng âm sàn chỉ sản xuất cho thị trường Châu Á, còn ở Châu Âu cả năm người ta bán được có vài bộ thôi nhé.

Tại sao lại có sự khác biệt tới như vậy ? đó chính là do thị hiếu của người tiêu dùng. Người Việt Nam chúng ta thích những cái đẹp từ gái, vợ và giờ đến cả các thiết bị trong nhà. Với động cơ âm sàn thì khỏi nói, nó đặt ngay dưới trụ cổng âm dưới đất trả ai có thể thấy được nó vì thế mà nó đẹp.

Còn với cổng cánh tay đòn động cơ bắt trực tiếp trên cánh cổng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả, dễ dàng trong việc cài đặt, bảo trì và sửa chữa về sau, mạnh mẽ, bền hơn gấp 2 lần so với âm sàn chính vì vậy người Châu Âu thực tế hơn chúng ta, họ sử dụng sản phẩm tốt, dễ dàng trong mọi việc và đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Thời gian gần đây cũng có rất nhiều khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm cổng cánh tay đòn của chúng tôi, không cần chúng tôi phải tư vấn về các dòng sản phẩm mà họ hỏi trực tiếp luôn, như thế chứng tỏ rằng con người chúng ta cũng đã biết và hiểu ra nhiều vấn đề liên quan đến việc sử dụng cổng tự động sao cho phù hợp rồi đó.

Cổng tự động âm sàn có cả hai dòng cơ điện và thủy lực, loại motor lớn nhất trên thị trường hiện nay có thể kéo được cánh cổng nặng đến 800 kg / cánh vì thế bạn khỏi lo về mặt trong lượng nữa nhé.

KHI CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ

VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động BẢO PHÁT
Điện thoại: 0904 668 997
E-mail: automaticgatevn@gmail.com
Website: https://automaticdoor.vn
Địa chỉ: 40/4H Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post