Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Cổng mở 2 cánh tự động sử dụng động cơ âm sàn Ý

Bạn đang sở hữu một bộ cổng mở có 2 cánh, muốn gắn thêm động cơ âm sàn để điều khiển tự động ? thì sản phẩm chất lượng cao đến từ Ý đó là thương hiệu BFT, FAAC hoặc Malaysia sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn hiện nay.

Cổng tự động âm sàn của Ý mạnh mẽ và bền bỉ với cấu trúc vững chắc, cổng tự động âm sàn Malaysia nhỏ gọn, dễ lắp đặt tuổi thọ cao.

Cổng đẹp cần phải sử dụng tới động cơ âm sàn khi người chủ sở hữu muốn tự động nó. Tại sao chúng tôi lại nói với bạn về điều này ? bởi vì cổng âm sàn nó có thể được chôn âm ở dưới đất, bạn hoàn toàn không thể nhìn thấy được chúng nếu không qua sát kỹ.

Cổng âm sàn thường lắp cho các cánh cổng gỗ, cổng sắt mỹ nghệ, cổng nhôm đúc, ... mỗi cánh cổng được thiết kế với hoa văn và họa tiết khác nhau, điều này cho phép người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như đa dạng sản phẩm.

Động cơ âm sàn được chia làm hai dòng, một dòng là sử dụng động cơ điện, một dòng sử dụng động cơ cổng tự động thủy lực, cả hai loại này đều là loại âm sàn nhưng về phần hoạt động thì khác nhau.

Một cái sử dụng nhông truyền động, một cái sử dụng sức nén của dầu thủy lực.

Các kiến ​​trúc sư và nhà xây dựng sành điệu nhấn mạnh rằng các cơ chế cổng tự động phải vô hình, điều này đặc biệt quan trọng trong quá trình cải tạo các tòa nhà lịch sử.

Một trong những cách tốt nhất để duy trì cổng là sử dụng các thiết bị mở cổng tự động âm sàn. 

Những động cơ cổng mở này có thể được lắp đặt dưới lòng đất, khuất tầm nhìn một cách an toàn, trong các thùng chứa mạ kẽm đặc biệt của chúng có lỗ thoát nước để xử lý nước mưa.

Một tính năng tiện dụng của cổng tự động âm sàn là cơ chế bỏ chặn thủ công dễ truy cập để cổng có thể được mở trong khi cắt điện.

Dụng cụ mở cổng tự động âm sànđược bôi trơn bằng mỡ vĩnh viễn để không cần bảo trì. 

Một phụ kiện tùy chọn của bộ cổng tự động này giúp mở 180 °. Thêm vào các tính năng này, dụng cụ mở cổng xoay tự động có trục đầu ra bằng thép không gỉ tự hào với hệ thống chống chùng mới và hiệu quả.

Tất cả các thành phần của cổng mở tự động đều cứng và cứng, được chế tạo bằng thép, sắt, nhôm và đồng sử dụng công nghệ tiên tiến và tay nghề chuyên gia đảm bảo độ tin cậy trong hệ thống cổng kéo dài. 

Do đó, nó là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến nhà điều hành cổng mở âm sàn tự động

Động cơ cổng có thể được điều khiển dễ dàng bởi bộ điều khiển điện tử giúp dễ dàng vận hành và chức năng. Nhà điều hành cổng xoay ngầm chất lượng cao này được biết đến với hiệu quả và độ bền.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post