Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt 03 bộ cửa tự động Nhật Bản tại nhà máy Đồng Nai

Những ngày cuối năm công việc tất bật, đội ngũ anh em kỹ thuật làm việc ngày đêm cố gắng hoàn thiện cho các công trình đã ký kết với khách hàng, điển hình gần đây nhất là 03 bộ cửa trượt tự động tại nhà máy ở Đồng Nai.

Để tham dự được vào dự án này chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, từ sự cạnh tranh giữa các thương hiệu khác nhau về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá thành sản phẩm.

Với nhiều công ty muốn được tham dự vào công trình này nhưng sự vượt trội hơn hẳn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chúng tôi đã ký hợp động với công ty về việc cung cấp và lắp đặt 03 bộ cửa tự động Nhật Bản tại nhà máy.

Sở dĩ họ chọn công ty chúng tôi bởi vì chúng tôi cung cấp cho họ một trong những dòng sản phẩm chất lượng nhất trên thế giới được sản xuất tại Nhật Bản và có thời gian bảo hành đến 36 tháng sau khi lắp đặt.

Bộ thiết bị sử dụng tại công ty và nhà máy đó là bộ thiết bị cửa tự động NABCO, thương hiệu đứng đầu thế giới về doanh số bán hàng có mặt tại hầu hết các sân bay, siêu thị và trung tâm thương mại.

Thời gian cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt rất gắt chỉ diễn ra trong vòng 5 ngày kể từ khi ký hợp đồng và kết thúc thi công và nghiệm thu, bộ thiết bị chúng tôi luông có sẵn trong kho, cánh cửa kính cường lực cần phải đặt hàng tại nhà máy với thời gian diễn ra nhanh nhất là từ 2 tới 3 ngày mới có hàng. Vì vậy chúng tôi chỉ còn 02 ngày để lắp đặt hoàn thiện 03 bộ cửa trượt tự động này.

Thời gian diễn ra đúng theo tiến độ mà chúng tôi cung cấp và thi công lắp đặt.

03 bộ cửa này đều sử dụng 2 cánh cửa trượt ở giữa và lắp đặt nhanh chóng chính xác theo yêu cầu, lượng khách truy cập mỗi ngày lớn và đông đảo vì thế chỉ có sản phẩm tốt mới có thể phục vụ yêu cầu sử dụng thực tế của người tiêu dùng.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post