Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lý do cổng tự động tốt hơn cổng mở tay

Khi nghĩ về việc bổ sung một cổng cho cơ sở, nó đáng để bạn nghĩ đến một cổng tự động thay vì cổng thủ công.

Cổng tự động cung cấp nhiều an ninh và thuận tiện. Chẳng hạn, khi bạn có một cổng tự động, không cần phải ra khỏi xe và mở khóa cổng để sau đó quay trở lại xe để lái qua.

Với thiết bị mở tự động hoặc mã khóa, bạn có thể mở cửa tự động từ xe hơi, điều này mang lại cho bạn và gia đình sự tiện lợi và an toàn hơn.

Thêm vẻ đẹp

Cổng tự động rất hấp dẫn. Chúng tăng cường sự hấp dẫn của bạn và do đó làm tăng giá trị tài sản của bạn. Nó làm cho một người đi ngang qua lối vào của một ngôi nhà đẹp.

Những phong cách khác

Cổng tự động có nhiều kiểu, được làm bằng vật liệu đa dạng và có nhiều chức năng khác nhau.

Điều này cho phép bạn chọn một cánh cửa hài hòa với phong cách và trang trí của phần còn lại của tài sản của bạn. Tất nhiên, loại bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào ngân sách của bạn.

Tiện lợi

Khi bạn có cổng tự động, bạn không cần phải ra khỏi xe khi lái xe vào khu nhà. Bạn có thể vận hành nó (mở hoặc đóng) bằng điều khiển từ xa, giống như cửa gara.

Các cổng tự động mới hơn hiện nay cũng có cảm biến giọng nói và bàn phím để mở cổng. Điều này mang lại cho cổng của bạn khả năng mở nhanh hơn cổng thủ công trung bình.

Quy trình lắp đặt cổng tự động

Lắp đặt cổng tự động sẽ khác nhau về chi phí tùy thuộc vào loại cổng và hoàn cảnh lắp đặt. Chúng ta có thể nói rằng phần lớn nhất của chi phí sẽ là bài đăng giữ cổng tại chỗ.

Cổng trượt cũng sẽ yêu cầu đường ray và bánh xe đặc biệt, trong khi cổng xoay yêu cầu bản lề. Một lần nữa, chi phí lắp đặt sẽ phụ thuộc vào kích thước và loại cổng được cài đặt.

Bảo Phúc có thể xử lý tất cả các dịch vụ và sửa chữa cổng tự động của bạn. Gọi cho chúng tôi theo số 0904 668 997 đến nhà bạn để giữ cho cổng của bạn hoạt động tốt như mới.

Chúng tôi thực sự là chuyên gia về cổng tự động, vì chúng tôi xử lý tất cả các kiểu và kiểu cổng tự động, từ xa và điện, giữ cho chúng luôn ở trạng thái tốt, do đó bạn không phải lo lắng về sự an toàn của bạn tài sản một lần nữa.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post