Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Những lỗi thường gặp với thiết bị điều khiển cổng tự động

Lắp đặt cổng điện tự động không phải là dễ dàng. Đó là một quá trình thực sự phức tạp và đây là lý do tại sao nó cực kỳ quan trọng đối với các chủ sở hữu trong tương lai để biết họ sẽ sử dụng cổng này để làm gì.

Họ nên giải thích cặn kẽ cho kỹ thuật viên về mục đích của cổng đó là gì để kỹ thuật viên có thể đề xuất cổng phù hợp nhất cho họ.

Các chủ sở hữu trong tương lai cũng sẽ phải lựa chọn giữa các vật liệu, kiểu dáng, màu sắc, loại tự động hóa và cách mở khác nhau.

Cần có một kiểm tra an toàn được thực hiện bởi kỹ thuật viên trước khi cổng được lắp đặt để kỹ thuật viên có thể biết cổng có phù hợp với các điều kiện nhất định không.

Như với bất kỳ thiết bị nào khác, một số vấn đề có thể xảy ra với một nhà điều hành cổng. Đây là một số trong những người bình thường nhất.

Cổng không di chuyển hoặc tạo ra âm thanh bất thường

Kiểm tra nguồn điện và cơ chế chuyển đổi của bạn có hoạt động đúng không

Kiểm tra ổ cắm điện, nơi thiết bị cổng được cắm vào. Hãy thử và sử dụng một số thiết bị khác để xem nó có hoạt động hay không khi được cắm vào cùng một nguồn điện không?

Vấn đề cũng có thể là do remote điều khiển cổng tự động từ xa đã bị hỏng. Pin của nó có lẽ đã chết hoặc nó chỉ đúng thời điểm để thay thế nó bằng pin mới.

Cánh cổng không dừng lại ở giữa trừng

Nếu nhà điều hành cổng của bạn không đáp ứng điểm dừng được chỉ định, đai ốc hoặc điểm dừng của công tắc giới hạn không thể chạm vào công tắc giới hạn tại thời điểm đặt cụ thể.

Nếu bạn có một cổng trượt tự động, bạn sẽ thấy rằng một đòn bẩy đang giữ đai ốc giới hạn. Nó cưỡi trên các khe của đai ốc giới hạn.

Nhấn vào mặt sau của cần gạt và cuộn đai ốc giới hạn cho đến khi nó chạm vào công tắc giới hạn và điều đó sẽ giải quyết vấn đề của bạn bằng cách đặt nó trở lại vị trí được chỉ định.

Cánh cổng không mở trừ khi có ai đó đứng cạnh nó

Một lý do có thể cho vấn đề này có thể là ăng-ten đã bị cắt hoặc bị rút ngắn. Cố gắng sắp xếp lại ăng-ten của bạn và đặt nó ở mức cao nhất có thể để có tín hiệu tốt hơn và chắc chắn rằng nó không chạm vào bất kỳ mảnh kim loại nào khác vì điều này sẽ làm gián đoạn tín hiệu.

Một vấn đề khác với điều này có thể là có một nguồn phát khác đang can thiệp vào nguồn của bạn. Kiểm tra xem nếu có một nguồn địa phương khác bên cạnh bạn đang gây ra vấn đề này.

Đây có thể là một thiết bị phát khác, một căn cứ quân sự, hoặc thậm chí là một sân bay hoặc một loại đường bay.

Nếu bạn tình cờ thấy các tòa nhà này bị gián đoạn tín hiệu của mình, thì bạn sẽ phải đặt tay vào một máy thu radio và ăng ten đặc biệt cho thiết bị mở cổng.

Kiểm tra thương hiệu của hộp thu tín hiệu của bạn. Điều khiển từ xa của bạn phải có cùng tên thương hiệu và khi bạn nhấn nút trên điều khiển từ xa, bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn khi nhấp, nghĩa là nhận được lệnh tín hiệu.

Cánh cổng không đóng

Kiểm tra xem nếu có một cái gì đó chặn cổng. Kiểm tra bánh xe và vòng bi của nó có tốt không ? Hãy chắc chắn rằng không có gì bị hỏng hoặc lỏng có thể gây ra bất kỳ mối nguy hiểm tiềm tàng nào.

Kiểm tra thiết bị cảm biến an toàn và đảm bảo rằng thiết bị được căn chỉnh với gương phản xạ và không có gì chặn tín hiệu phản xạ mà nó nhận được từ chính mắt ảnh.

Nếu điều này vẫn không khắc phục được sự cố, hãy chuyển sang bước tiếp theo. Nếu bạn có thiết bị mở cổng trượt, hãy tháo xích. Nếu bạn có một cổng mở, loại bỏ động cơ cổng.

Hãy thử tự mở và đóng cổng, nếu bạn thành công trong việc mở và đóng cổng thì không có gì ngăn cản nó hoạt động sai.

Điều đó có nghĩa là vấn đề sẽ đến từ các máy móc như bảng điều khiển rất có thể. Sau đó, nó sẽ được đề nghị gọi cho một kỹ thuật viên chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

Bộ điều khiển từ xa không hoạt động

Trên hầu hết các điều khiển từ xa, bạn sẽ thấy rằng có một đèn đỏ ở phần trên cùng của bộ điều khiển.

Khi bạn nhấn nút gửi tín hiệu lệnh để mở toán tử cổng, đèn đỏ sẽ nhấp nháy khi bạn nhấn để biểu thị rằng nó hoạt động.

Nếu nó không sáng lên khi bạn nhấn nó, hãy thử thay pin hiện tại bằng pin mới. Nếu sau khi thay pin cũ và bộ điều khiển vẫn không hoạt động, điều đó chỉ có nghĩa là nó đã hết hạn sử dụng và thời gian của nó cho một điều khiển từ xa mới.

Bạn có thể liên hệ với kỹ thuật viên của bạn và họ sẽ thay thế và lập trình điều khiển từ xa mới cho bạn.

Chế độ chuyển sang thủ công

Có, cổng của bạn được cho là hoạt động tự động nhưng sẽ có trường hợp bạn phải đưa cổng vào chế độ thủ công.

Đôi khi, nguồn điện sẽ bị mất trong nhà / khu vực của bạn hoặc cổng của bạn không hoạt động chính xác vì bạn đã không thực hiện dịch vụ hàng năm 6 tháng một lần.

Hầu hết các thiết bị điều khiển cổng đều có chế độ này cho phép bạn vận hành cổng của mình theo cách thủ công khi các loại tình huống này xuất hiện.

Bạn nên có một khóa phát hành thủ công và cổng của bạn phải được kiểm tra thủ công trong quá trình cài đặt.

Automaticdoor.vn có thể xử lý tất cả các dịch vụ và sửa chữa cổng tự động của bạn. Gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi một trong những nhà thầu được cấp phép, ngoại quan và bảo hiểm đến nhà bạn để giữ cho cổng của bạn hoạt động tốt như mới.

Chúng tôi thực sự là chuyên gia về cổng tự động, vì chúng tôi xử lý tất cả các kiểu và kiểu cổng tự động, từ xa và điện, giữ cho chúng luôn ở trạng thái tốt, do đó bạn không phải lo lắng về sự an toàn của bạn tài sản một lần nữa.

Cho dù bạn đang cần sửa chữa cổng, bảo trì hoặc cài đặt cổng mới, hãy yêu cầu báo giá miễn phí trực tuyến và chúng tôi sẽ bắt đầu công việc càng sớm càng tốt.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post