Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Giá cổng tự động năm 2020

Lắp đặt cổng tự động có giá cao nhất từ ​​20 triệu đến 60 triệu đồng cho một bộ. Cài đặt cổng mở bằng tay chạy từ 15 triệu đến 60 triệu, bao gồm cả lao động và vật liệu.

Cổng tự động có giá khoảng 100 triệu so với khoảng 15 triệu tới 60 triệu cho các mô hình thủ công. Giá cuối cùng phụ thuộc vào vật liệu cổng, loại, kích cỡ, tính năng bổ sung và giá nhân công trong khu vực của bạn.

Một cánh cổng ở lối vào đường lái xe của bạn là một bổ sung tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm sự an tâm hơn về sự an toàn của gia đình và gia đình bạn.

Dù là điện hay trượt, một cổng đường lái xe mang lại cho bạn sự riêng tư và bảo mật hơn, khiến nó đáng để đầu tư.

Bạn có thể cảm thấy lo ngại rằng một cổng bảo mật nằm ngoài ngân sách của bạn. Hãy xem các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả để xem liệu cổng thủ công hay tự động có trong tương lai của bạn không.

Chi phí cổng mở bằng tay

Với mức giá trung bình 30 triệu, cổng đường lái xe thủ công có giá thấp hơn nhiều so với mô hình tự động.

Chi phí của bạn có thể tăng lên tối đa 60 triệu nếu bạn chọn vật liệu nhôm, cơ chế và phụ kiện phức tạp như hệ thống liên lạc nội bộ.

Giá nhân công lắp đặt mỗi ngày là 1 triệu đến 2 triệu đồng tương đương với chi phí để lắp đặt một động cơ điện nhưng sẽ mất ít thời gian hơn.

Nhà thầu của bạn có thể tính một khoản phí cố định có thể thay đổi đáng kể. Gọi một vài trình cài đặt cổng địa phương để báo giá.

Mặc dù các cổng thủ công ít tốn kém hơn, nhưng ai đó phải mở chúng để cho phép truy cập. Một mô hình thủ công có thể là tùy chọn cho một người chủ yếu sử dụng lối đi cho sự riêng tư. Hoặc nếu họ sẽ sử dụng nó khi vào và ra khỏi tài sản riêng của họ hơn là chào khách.

Chi phí lắp đặt cổng

Hầu hết các kỹ thuật tính phí để cài đặt các mô hình cổng mở tay có giá từ 1 triệu tới 5 triệu đồng / bộ. Một số tính phí cố định cho toàn bộ dự án, mặc dù nó không phổ biến.

Giá cổng trượt

Cổng trượt tự động có giá khoảng từ 15 triệu đến 30 triệu tùy theo kích thước và loại vật liệu của nó xác định giá cuối cùng.

Kỹ thuật viên lắp đặt vào khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng cho công việc này. Nó có thể mất nhiều thời gian hơn việc lắp đặt cổng mở.

Bạn cũng có thể phải trả thêm chi phí đổ bê tông nếu cổng đường lái xe cần lắp đặt đường ray dẫn hướng.

Trừ khi bạn có một đường phẳng hoàn hảo, kỹ thuật viên có thể cần đặt móng bê tông cốt thép. Điều này đòi hỏi phải đặt đường ray và lấp đầy nó bằng bê tông để gia cố.

Chi phí cổng tự động

Lắp đặt động cơ cho cổng tự động có giá khoảng 20 triệu - tới 60 triệu. Với các tính năng bổ sung được cài đặt, chẳng hạn như cảm biến và hệ thống liên lạc nội bộ, tổng giá nhân công và vật liệu có thể lên tới 10 triệu.

Các mô hình tự động mở thông qua điều khiển từ xa, bàn phím hoặc cảm biến giọng nói đắt hơn, nhưng cũng thuận tiện hơn. Những cổng này cho phép mọi người đến và đi mà không yêu cầu bạn phải mở và đóng cổng.

Bảng giá cổng tự động theo vật liệu

Chi phí vật liệu có thể dao động từ 500 nghìn đến vài triệu đồng mức thấp của phạm vi và chi phí nhôm nhiều nhất.

Tài liệu bạn sử dụng cho cổng bảo mật của bạn sẽ ảnh hưởng lớn đến tổng chi phí cho dự án của bạn.

Quyết định mức giá lý tưởng của bạn cho sự an toàn và vẻ ngoài thẩm mỹ mà bạn mong muốn, sau đó so sánh giá của các mô hình phù hợp với những gì bạn đang tìm kiếm.

Chi phí lắp đặt cổng tự động

Bạn có thể có một thanh chắn barrier được cài đặt bởi một chuyên gia lành nghề với mức giá thấp từ 25 triệu đến hơn 40 triệu.

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tổng giá cài đặt. Những người lắp đặt cổng có thể tính một khoản phí cố định hoặc sử dụng mức lao động từ 1 triệu đến 3 triệu mỗi ngày làm việc.

Giá động cơ cổng

Động cơ cổng tự động có xu hướng đi kèm trong bộ thiết bị mở hoàn chỉnh có giá từ 15 triệu đến 100 triệu.

Chúng không được bán riêng, một chuyên gia sửa chữa cổng gần bạn có thể thực hiện các sửa chữa đơn giản trên chúng.

Được thiết kế cho các kiểu cổng và kích cỡ cụ thể, giá động cơ thay đổi đáng kể. Các mô hình phức tạp, như thiết kế đúc hẫng, cần động cơ lớn, đắt tiền. Điều này đảm bảo họ có sức mạnh để tự di chuyển.

Giá bộ thiết bị cổng mở

Giá bộ mở cổng trượt tự động từ 15 triệu dưới 100 triệu và được đóng gói riêng biệt với cổng. Để đảm bảo khả năng tương thích, các bộ dụng cụ này đi kèm.

  1. Động cơ
  2. Phụ kiện
  3. Mạch điều khiển

Đơn vị thi công sẽ chọn đúng loại thiết bị cho kiểu và kích thước cổng tự động của bạn. Họ cũng sẽ chọn tất cả các tính năng bổ sung mà bạn muốn thêm.

Bạn có thể thêm các cảm biến tự động ở hai bên với giá từ 2 triệu tới 4 triệu, trong khi bàn phím có giá từ  3 triệu tới 5 triệu

Chi phí lắp đặt cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động có thể có giá từ 20 triệu đến 100 triệu khi được lắp đặt bởi một chuyên gia.

Điều này đặc biệt đúng khi bạn thêm các phụ kiện như bollards ở mức 60 triệu và một thiết bị liên lạc ở mức 10 triệu.

Chỉ riêng các thanh chắn barrier có thể khiến bạn mất tới 40 triệu, tùy thuộc vào phong cách bạn chọn. Các mô hình cổng trượt tự động thường không đi kèm với động cơ điện có thể có giá tới 20 triệu.

Chi phí bảo trì hệ thống điều khiển cổng tự động từ xa

Sử dụng dịch vụ bảo trì cổng tự động có thể mất khoảng từ 700 nghìn tới 2 triệu đồng / bộ, người lắp đặt có thể kiểm tra và bảo trì hệ thống tự động hàng năm.

Nếu một thiết bị nào đó bị hỏng, các bộ phận thay thế có giá từ 2 triệu tới 7 triệu đồng. Một sự thay thế hoàn toàn mới có giá bằng với giá lắp đặt, bao gồm cả việc bỏ thiết bị cũ.

Thiết bị điều khiển cổng trượt tự động có tuổi thọ trên 10 năm. Trong quá trình kiểm tra và bảo trì các kỹ thuật viên sẽ:

  1. Kiểm tra các hệ thống cáp, dây diện, đầu nối,...
  2. Kiểm tra các thành phần cơ khí.
  3. Thực hiện kiểm tra toàn bộ hệ thống.

Điều này sẽ giúp giữ cho cánh tay, động cơ và các phụ kiện khác hoạt động như mong đợi.

Các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí cổng trượt không đường ray

Bạn có thể mong đợi trả tới 45 triệu cho thiết kế cổng tự động đúc hẫng hoặc âm sàn nếu đường lái xe của bạn có độ dốc.

Các kiểu khác, có giá từ 30 triệu trở xuống, sẽ không hoạt động. Đường dốc, kích thước là tất cả các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến ngân sách dự án của bạn.

Giá cột chắn xe tự động

Khi chiều dài của cột chắn xe tăng lên, chi phí của nó cũng tăng lên, mỗi trụ có giá khoảng 200 triệu.

Chi phí cổng tự động dân dụng so với cổng cộng đồng

Chi phí cột chắn xe tự động với 5 trụ bollard khoảng 1 tỷ trở lên để phù hợp với nhiều loại kích cỡ xe. Bao gồm các tính năng bổ sung. Thanh chắn barrier có thể rẻ hơn nhiều, tùy thuộc vào nhu cầu chính xác của chủ nhà.

Tất cả cư dân sống trong cộng đồng được bảo đảm chia sẻ chi phí để lắp đặt và sửa chữa cổng cộng đồng.

Những rào cản này bảo vệ lối vào căn hộ, chung cư và cộng đồng nhà ở một gia đình muốn có nhiều an ninh hơn.

Câu hỏi thường gặp
Một cổng tự động có làm tăng giá trị tài sản của tôi?

Một cổng bảo mật có thể tăng giá trị tài sản của bạn. Sự tăng vọt về giá trị này đến từ khả năng của thiết bị để tăng sức hấp dẫn và tăng tính bảo mật.

Vì vậy, ngay cả khi thẻ ban đầu có vẻ dốc, bạn có thể thấy lợi ích tài chính khi đến lúc phải bán. Nói chuyện với một đại lý chuyên nghiệp hoặc đơn vị xây dựng địa phương về những lợi ích tiềm năng cho ngôi nhà của bạn.

Một cổng tự động có làm giảm chi phí bảo hiểm của tôi?

Có, nhiều công ty bảo hiểm sẽ giảm chi phí bảo hiểm của bạn với việc lắp đặt cổng bảo mật. Việc tăng cường bảo mật và giảm nguy cơ trộm cắp và phá hoại là những lý do chính khiến phí bảo hiểm hàng tháng thấp hơn.

Chiều rộng tiêu chuẩn của một cổng cơ giới là gì?

Mặc dù không có chiều rộng tiêu chuẩn của một cổng cơ giới, nhưng chủ nhà thích nhất những mô hình tự động này có chiều dài từ 10 mét đến 20 mét để phù hợp với phạm vi rộng nhất của thiết kế đường lái xe.

Bạn có cần xin phép quy hoạch xây dựng cổng?

Ở một số khu vực nhất định, bạn phải xin phép quy hoạch cho một cổng dưới dạng giấy phép, có giá từ 1 triệu tới 5 triệu.

Cổng tự động có thể được mở bằng tay không?

Có, cổng tự động có thể được mở bằng tay trong trường hợp mất điện hoặc hỏng một phần. Bạn chỉ cần sử dụng khóa để tắt hệ thống tự động trước khi di chuyển qua mở bằng tay.

Chi phí sử dụng năng lượng hàng ngày của cổng tự động là bao nhiêu?

Cổng tự động tốt tốn ít chi phí để hoạt động. Nó không cần nhiều năng lượng để kích hoạt động cơ và di chuyển. Bàn phím, thiết bị liên lạc và cảm biến không cần nhiều năng lượng hàng ngày của động cơ.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post