Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Tổng chi phí lắp đặt cổng tự động bao nhiêu ?

Cổng điện hoặc tự động đang phát triển ngày càng phổ biến cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Mặc dù không cần thiết cổng là điện, cổng tự động rất dễ sử dụng và có thể tăng cường bảo mật và tăng cường sự hấp dẫn của cơ sở.

Khi nói đến cổng tự động, có một sự khác biệt lớn giữa việc tự động hóa cổng và tạo ra một hệ thống tự động đáng tin cậy, lâu dài và an toàn.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ phác thảo chi phí để giúp bạn quyết định loại cổng tự động nào là tốt nhất cho tình huống của bạn.

Chi phí làm hàng rào tự động

Một hệ thống hàng rào tự động thích hợp bắt đầu với các đường ray. Các đường ray nên được lắp đặt dưới hàng rào cụ thể, ở dưới ở độ sâu thích hợp.

Các chân bê tông phải đặt ở dưới đường sương cá hoặc các trụ cuối cùng sẽ hoạt động lỏng lẻo.

Chi phí cho đường ray phụ thuộc vào chiều dài của hàng rào. Bản lề cũng là một cân nhắc rất quan trọng.

Cổng mở càng mượt khi đóng / mỏ bằng tay thì càng ít bị hao mòn trên thiết bị. Kiểm ra bộ phần cơ khí để xem xét một số loại bản lề tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Một bản lề chất lượng sẽ có giá khoảng vài trăm nghìn mỗi cái. Các cổng thực tế có thể được tùy chỉnh hoặc đặt hàng chế tạo sẵn và sẽ dao động từ 20 triệu tới 100 triệu.

Chi phí làm cổng tự động

Cổng đường lái xe tự động là hoàn hảo để sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp. Các thiết bị phát hiện xe được sử dụng để phát hiện các phương tiện gần hệ thống cổng của bạn và kích hoạt một hành động.

Nó có thể mở cổng, đảo ngược cổng nếu nó di chuyển, kích hoạt bàn phím, gửi cảnh báo và nhiều hơn nữa.

Một cổng đường lái xe thông thường có giá từ 15 tới 30 triệu. Việc bổ sung một thiết bị điều khiển từ xa có thể có giá từ 20 tới 60 triệu, đưa tổng chi phí lên khoảng 35 triệu tới 90 triệu.

Những giá này đều phụ thuộc vào kích thước của cổng và kiểu dáng mà bạn đang tìm kiếm.

Dưới đây là một số phụ kiện lựa chọn thêm khi cài đặt cổng tự động cho tài sản của bạn:

Lựa chọn tốt:

Vòng từ cảm ứng là thiết bị được chôn bên cạnh cổng hoặc trên đường. Vòng loop từ không được sử dụng để đảo ngược cổng nhưng hoạt động để kích hoạt cổng mở, tuy nhiên, chúng thường dễ bị sét đánh hơn.

Một vòng từ tốt có giá khoảng 3 triệu tới 7 triệu.

Tùy chọn tốt hơn:

Một cảm biến Optex cũng có thể được sử dụng. Chúng được gắn trên một cột gần bên đường. Những cảm biến này sẽ có giá khoảng 7 triệu.

Tùy chọn tốt nhất:

Đối với một hệ thống lâu dài hơn, nên sử dụng một vòng lặp trong hầu hết các trường hợp. Một vòng lặp sử dụng kết hợp máy dò và dây được đặt chính xác được lắp đặt dưới bề mặt đường.

Đối với đường nhựa và bê tông, bề mặt có thể được cưa và đặt dây. Đối với đường sỏi, một vòng lặp được hình thành trước được đánh giá đúng hoạt động tuyệt vời. Vòng lặp sẽ có giá từ 9 triệu.

Chi phí làm cổng trượt tự động

Có hai cách mà cổng đường lái xe hoạt động, bằng cách xoay hoặc trượt. Phần lớn các cổng dân cư là cổng mở ra vì nó chiếm ít không gian bên cạnh đường lái xe hơn so với cổng trượt.

Mặc dù nó đắt hơn một chút, một cổng trượt tự động có thể là thứ bạn đang tìm kiếm, nếu bạn có chỗ trống.

Chi phí của một cổng trượt tự động phụ thuộc vào kích thước của cổng và kiểu dáng của nó.

Dưới đây là các loại cổng trượt khác nhau và chi phí gần đúng của chúng:

Đường ray chữ V

Ưu điểm: Thanh trượt phổ biến và đáng tin cậy nhất, cổng này đi kèm với nhiều tùy chọn khác nhau.

Nhược điểm: Không phù hợp ở những khu vực có băng và tuyết, và cần thêm không gian ở mỗi bên.

Đường ray trượt tròn

Ưu điểm: Tùy chọn này dễ dàng chuyển đổi từ thủ công sang tự động.

Nhược điểm: Giống như các cổng trượt khác, nó đòi hỏi không gian bổ sung ở mỗi bên. Nó không hấp dẫn bằng, và trình cài đặt cần phải làm quen với các chi tiết của cổng.

Trượt không đường ray

Ưu điểm: Tùy chọn dễ sử dụng này rất phù hợp cho các khu vực có tuyết và băng.

Nhược điểm: Nó đòi hỏi nhiều không gian hơn bất kỳ tùy chọn cổng trượt nào khác.

Chi phí thiết bị điều khiển cổng mở tự động

Các loại phổ biến nhất của các thiết bị cổng mở dân cư có hai yếu tố hình thức khác nhau - bộ truyền động tuyến tính và động cơ. Các hệ thống cổng tự động khác nhau về chức năng và giá cài đặt.

Thiết bị truyền động tuyến tính được gắn phía sau vào cột mà cổng treo.

Động cơ vận hành được gắn trên một bề mặt rắn phía sau các trụ cổng.

Nhiều bộ truyền động đi kèm với bảng mã ngoặc có thể được bắt vít. Chúng tôi luôn khuyên bạn nên hàn các bảng mã khi có thể, để tăng độ tin cậy.

Các thành phần bên trong của thiết bị điều khiển sẽ khác nhau giữa các nhà sản xuất thường được phản ánh trong giá cả.

Các loại động cơ tốt hơn đắt hơn nhưng được thiết kế để tồn tại lâu hơn và thường có nhiều tính năng hơn. Một thiết bị thác cổng chất lượng sẽ có giá từ 20 triệu đến 60 triệu cho các hệ thống.

Thiết bị truyền động tuyến tính

Ưu điểm: Ít tốn kém để mua và cài đặt.

Nhược điểm: Dễ bị hư hại do va chạm nhỏ & có tuổi thọ ngắn hơn tay đòn

Cánh tay đòn

Ưu điểm: Có tuổi thọ dài hơn các bộ truyền động tuyến tính & được đánh giá cho nhiều chu kỳ hàng ngày hơn. chịu ít thiệt hại từ các va chạm nhỏ.

Nhược điểm: Đắt hơn để cài đặt & yêu cầu khi lượng truy cập lớn hơn.

Thiết bị mở cổng tự động bằng mật khẩu

Một bàn phím sẽ cho phép mở cổng từ mã truy cập được lập trình cụ thể. Bàn phím cơ là lý tưởng nếu bạn không muốn thay thế pin cho điều khiển từ xa.

Nhưng bàn phím không dây hoạt động tốt và pin có thể kéo dài vài năm, tùy thuộc vào cách sử dụng.

Đầu đọc bằng bàn phím có giá khoảng 3 triệu đồng, trong khi đó remote điều khiển từ xa có giá khoảng 1 triệu đồng.

Đối với khách truy cập yêu cầu quyền truy cập (bạn bè, giao hàng trọn gói, v.v.) có thể cài đặt hệ thống nhập điện thoại hoặc hệ thống liên lạc nội bộ.

Một hệ thống truy cập bằng điện thoại yêu cầu một đường dây điện thoại (chia sẻ hoặc dành riêng) để thực hiện cuộc gọi điện thoại. Hệ thống truy cập điện thoại di động cũng có sẵn cho các vị trí tiếp nhận di động tốt.

Các thiết bị di động thường đắt hơn nhưng có thể là một lựa chọn tốt hơn nếu cài đặt đường dây điện thoại sẽ là gánh nặng. Các đơn vị di động cũng ít bị ảnh hưởng bởi sét hơn so với các hệ thống nhập điện thoại truyền thống.

Chi phí lắp đặt cổng tự động

Khi nói đến việc lắp đặt cổng tự động, chi phí thay đổi rất lớn dựa trên loại và kiểu dáng của hệ thống cổng, cũng như các vật liệu.

Ngoài các bài viết, cơ chế thực tế cần phải được thiết lập, và trong nhiều trường hợp, cảm biến sẽ cần phải được hiệu chỉnh và thiết lập từ xa.

Đảm bảo cổng của bạn an toàn và chức năng có thể mất từ ​​vài giờ đến vài ngày, tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng của nó.

Phần lao động của cài đặt cổng tự động thường là hai lần.

Phụ kiện

Chi phí thiết bị an toàn cổng tự động

Cảm biến an toàn là thiết bị an toàn phổ biến nhất được sử dụng trên các hệ thống cổng. Chúng nên được lắp đặt càng gần cổng càng tốt để tránh người đi bộ bị kẹt cổng.

Một bộ thiết bị sẽ có một thiết bị được hỗ trợ ở một bên đường và một gương phản chiếu ở phía đối diện. Điều này làm cho việc cài đặt đơn giản, đặc biệt là khi việc đi dây sang phía đối diện là khó khăn.

Tuy nhiên, mắt hình ảnh phản chiếu có thể có vấn đề với mưa và sương mù, vì gương phản xạ có thể không thể phản chiếu trở lại đơn vị chính.

Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mắt ảnh xuyên tia bất cứ khi nào có thể. Khi được cài đặt đúng cách, mắt ảnh xuyên tia là một giải pháp rất đáng tin cậy.

Cảm biến sẽ có giá từ 2 triệu tới 3 triệu.

Một hình thức khác của thiết bị an toàn là một cạnh an toàn. Đây là những bộ đệm cao su điện tử dừng cổng nếu gặp chướng ngại vật. Chúng ít được sử dụng trên cổng mở vì chúng làm mất tập trung vào vẻ bề ngoài.

Cổng năng lượng mặt trời tự động

Khi nói đến việc lắp đặt cổng tự động, một mạch điện chuyên dụng (115v / 240v) là lý tưởng cho một hệ thống đáng tin cậy. Nếu không có nguồn điện ở vị trí cổng, thì sẽ cần một thợ điện được chứng nhận để lắp đặt mạch mới.

Năng lượng mặt trời không đáng tin cậy như điện xoay chiều nhưng khả thi trong một số trường hợp.

Nên lắp đặt các tấm pin mặt trời ở những khu vực có ít nhất 6 giờ ánh sáng mặt trời mỗi ngày. Loại và số lượng pin cũng là một phần thiết yếu để thiết lập năng lượng mặt trời được thiết kế đúng.

Các hệ thống năng lượng mặt trời sẽ thêm khoảng 10 triệu tùy thuộc vào kích thước và số lượng tấm pin mặt trời và pin.

Các tiếp cận trong trường hợp khẩn cấp (cứu hỏa, cảnh sát, xe cứu thương)

Trong trường hợp khi có trường hợp khẩn cấp, cách tốt nhất là cài đặt phương tiện cho nhân viên cấp cứu vào nhà mà không phải chờ ở cổng.

Trong hầu hết các trường hợp, điều này có thể được thực hiện bằng cách cài đặt một công tắc hoặc cảm biến hoạt động bằng còi báo động (SOS).

Tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia

Automaticdoor.vn sẽ đảm bảo rằng hệ thống cổng của bạn được cài đặt đúng cách. Chúng tôi xem xét việc sử dụng ống dẫn, độ sâu thích hợp cho phần chân bê tông, và quy trình hàn và nối dây thích hợp. Đây là rất quan trọng khi cài đặt một hệ thống cổng tự động lâu dài.

Các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn tìm và cài đặt một cổng phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy để chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn về bảo mật, cổng tự động và kiểm soát truy cập.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post