Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Những thiết bị hữu ích cho cổng tự động

PHỤ KIỆN CỔNG TỰ ĐỘNG

Trong danh mục này, bạn sẽ tìm thấy các phụ kiện cổng tự động được lắp đặt vào thiết bị điều khiển cổng tự động và chúng bao gồm điều khiển từ xa, bàn phím điện tử, đầu đọc thẻ, cảm biến vòng lặp ngầm và nhiều hơn thế nữa.

Các thiết bị này rất quan trọng đối với cách thức hoạt động của hệ thống và bạn sẽ dễ dàng sử dụng hệ thống của mình.

Chúng tôi cung cấp các phụ kiện cổng để giúp cải thiện hiệu suất và hiệu suất cổng của bạn. Những bổ sung này sẽ giữ cho toàn bộ hệ thống chạy mượt mà, an toàn và dễ dàng hơn.

Từ điều khiển từ xa đến bàn phím và bình lưu điện, tất cả đều không thể thiếu và bổ sung cho hệ thống của bạn.

Điều khiển từ xa

Remote điều khiển từ xa cổng tự động là điều cần thiết và thường được cung cấp miễn phí với các cài đặt mới. Nhìn vào một mã từ xa để bảo mật cao hơn.

Ứng dụng điện thoại thông minh

- kiểm soát cổng của bạn thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn không chỉ thuận tiện mà còn an toàn hơn.

Với ứng dụng này, bạn sẽ có thể theo dõi cổng để kiểm tra xem nó mở hay đóng và tất nhiên cho phép truy cập vào tài sản của bạn trong khi bạn ở ngoài địa điểm.

Bàn phím:

Nó cung cấp cho bạn quyền kiểm soát chính xác người ra vào. Những bàn phím này khác nhau về chất lượng, tính năng và bộ nhớ nhưng cung cấp cho bạn dễ dàng xóa hoặc thêm mã theo ý muốn.

Hệ thống lưu điện dự phòng

 - Bình lưu điện dự phòng khi xảy ra mất điện, bạn không muốn bị kẹt bên trong hoặc bên ngoài hoặc mân mê cổng.

- Chúng tôi có thể cài đặt một hệ thống dự phòng pin cho dụng cụ mở của bạn để tránh những rắc rối và nguy hiểm khi không có nó.

Đầu đọc thẻ gần

- Đầu đọc thẻ là bộ điều khiển truy cập tốt nhất cho các tòa nhà chung cư và cơ sở thương mại. Dễ dàng thêm hoặc loại bỏ thẻ theo ý muốn.

Một số hệ thống đầu đọc cho phép lập trình máy tính và thêm các điểm nhập bổ sung vào cùng một bộ điều khiển trong khi các hệ thống khác cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát một điểm nhập duy nhất với lập trình cục bộ.

Khóa điện từ

Nó giữ cổng của bạn an toàn tại chỗ và cung cấp cho bạn một lớp yên tâm bổ sung. Các khóa từ này được phát hành chỉ sử dụng các thiết bị truy cập của bạn (điều khiển từ xa, bàn phím, công tắc chữa cháy, v.v.), nếu không chúng sẽ khóa cổng của bạn ở vị trí của chúng.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post