Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Cung cấp sản xuất, lắp đặt và sửa chữa cổng tự động cho nhà ở, thương mại, công nghiệp

Automatic Door cung cấp sản xuất, lắp đặt và sửa chữa cổng tự động cho nhà ở, cửa hàng, thương mại, tòa nhà chính phủ và các tòa nhà công nghiệp.

Chúng tôi cũng xây dựng hàng rào kim loại kết hợp với lắp đặt cổng kim loại. Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu đáng tin cậy và giá cả phải chăng

QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC

Quá trình thêm một phần mới vào nhà hoặc doanh nghiệp của bạn có thể kéo dài và căng thẳng. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước đi.

Đội ngũ chuyên gia thân thiện của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tùy chỉnh cổng của bạn từ thiết kế đến chọn tùy chọn truy cập và tự động hóa.

Bước 1 - Chọn thiết kế của bạn

Cổng của chúng tôi được xây dựng tùy chỉnh và khả năng thiết kế là vô tận. Bạn có thể chọn một hình ảnh từ trang web của chúng tôi và thêm chi tiết cá nhân của bạn.

Bạn cũng có thể chỉ cần cho các nhà thiết kế của chúng tôi biết tầm nhìn của bạn về cổng hoàn hảo của bạn.

Sử dụng công nghệ thiết kế hỗ trợ máy tính (CAD), chúng tôi sẽ cung cấp một bản phác thảo chính xác, chính xác về cách cổng hoàn thành của bạn sẽ trông như thế nào. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này miễn phí.

Bước 2 - Chọn phương thức truy cập ưa thích của bạn

Có nhiều yếu tố khác nhau để xem xét khi chọn cách bạn muốn mọi người truy cập vào đường lái xe của bạn.

Đó là:

Bộ phát từ xa - Đây là một tùy chọn tiêu chuẩn, thuận tiện cho phép những người sẽ đến và thường xuyên truy cập cổng chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

Bán phím truy cập - Tùy chọn này cho phép bạn kiểm soát ai truy cập cổng của bạn bằng cách cung cấp cho khách hàng dự kiến ​​mã truy cập số để mở cổng nói.

Bàn phím có thể đạt tiêu chuẩn với một mã duy nhất cho hàng trăm mã. Để bảo mật, một số kiểu máy có thể có thêm tính năng liên lạc hoặc camera.

Hệ thống nhập điện thoại - Tùy chọn này sẽ thuận tiện cho phép khách sử dụng thư mục trên màn hình để gọi đến nhà hoặc doanh nghiệp mà họ đang cố gắng truy cập.

Chủ sở hữu sẽ có thể cho phép truy cập bằng điện thoại, máy tính hoặc trạm giám sát. Liên lạc và các tính năng camera cũng có sẵn cho các hệ thống nhập điện thoại.

Thoát ra / hoặc Lối vào miễn phí - Tùy chọn này cho phép bạn chỉ cần lái xe tới cổng và nó sẽ tự động mở. Điều này thường được đề xuất là chỉ tùy chọn thoát nhưng cũng có sẵn cho lối vào.

Tại Automatic Door, các nhà thiết kế, chế tạo và kỹ thuật viên nội bộ của chúng tôi tự hào khi biết rằng chúng tôi đang cung cấp một sản phẩm chất lượng hàng đầu mà chúng tôi có thể đứng sau 100%. Mỗi dự án tùy chỉnh riêng lẻ được xử lý như thể nó là dành cho nhà riêng của chúng tôi.

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt cổng tự động và phụ kiện, nhóm của chúng tôi đã hoàn thiện quy trình để đảm bảo chất lượng cao nhất và dịch vụ được cung cấp.

Cổng của chúng tôi được xây dựng của ống thép kết cấu. Ống thép là vật liệu bền, tiết kiệm chi phí, đủ nhẹ để kéo dài tuổi thọ của người vận hành cổng.

Chu vi, hoặc khung, được chế tạo bằng ống thép 2 inch và thường có các móc khóa 3/4 inch được hàn thẳng đứng trong suốt chiều dài của cổng.

Bổ sung, thay đổi có thể được thực hiện cho thiết kế tiêu chuẩn để hoàn toàn phù hợp với phong cách độc đáo của bạn.

Ví dụ: nhiều khách hàng của chúng tôi có thể yêu cầu các tính năng được cá nhân hóa như tên viết tắt, số địa chỉ, logo cắt plasma hoặc đề can. Khả năng thiết kế là vô tận!

Sau khi chế tạo xong, cổng của bạn sẽ sẵn sàng cho lớp sơn hoàn thiện mà bạn chọn. Sơn tĩnh điện là một thay thế thân thiện với môi trường hơn so với sơn lỏng.

Không có dung môi được sử dụng, do đó, có ít hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), được thả vào không khí. Lớp sơn phủ có thể tạo ra lớp phủ dày và mạnh hơn nhiều so với lớp phủ chất lỏng thông thường mà không bị chảy hoặc chảy xệ.

Trước khi hoàn thành lớp sơn tĩnh điện, cổng của bạn sẽ được phun cát để loại bỏ bất kỳ loại dầu, khoáng chất hoặc cặn nào để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Lắp đặt cổng tự động

Bây giờ đường lái xe hoặc cổng dành cho người đi bộ hoàn toàn mới của bạn đã hoàn tất, đã đến lúc cài đặt. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách hình thành các cột đá nuôi cấy hoặc cột đá bạn chọn.

Chúng ta cũng có thể làm điều này bằng cách lắp các trụ thép 6 inch, 4 inch cho cổng trượt, vào tối thiểu 3 feet bê tông để ổn định tối đa. Sau khi đặt cổng và tất cả các thiết bị vận hành và truy cập mong muốn, cổng của bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng.

Đội ngũ kỹ thuật viên thân thiện của chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào trên đường đi và hướng dẫn bạn thông qua việc lập trình và vận hành cổng tùy chỉnh mới của bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/thiet-bi-dieu-khien-cua-cong-tu-dong/

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post