Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Mô tơ cổng, lắp đặt, sửa chữa thiết bị điều khiển cổng tự động

Đây là nơi chúng tôi thực sự tỏa sáng, Chúng tôi là một công ty cổng tự động, đó là khẩu hiệu của chúng tôi và đó là những gì chúng tôi chuyên làm.

Cho dù bạn có một cổng hiện có hay bạn đang nhận một cổng mới từ bên thứ ba như thợ sắt hoặc nhà thầu xây dựng -không biết về cổng tự động, chúng tôi có thể giúp bạn.

Để một hệ thống cổng tự động hoạt động hết công suất, bạn cần một chuyên gia. Đầu tiên là thiết bị điều khiển cổng điện - nó điều khiển động cơ cổng cho phép dễ dàng ra vào khu dân cư hoặc thương mại của bạn một cách an toàn và bảo mật.

Nếu động cơ này và các thành phần của nó không được chọn và cài đặt đúng cách, cổng của bạn sẽ trở thành một vấn đề đau đầu và trách nhiệm phải khởi động.

Chúng tôi có các kỹ thuật viên được ủy quyền bởi tất cả các thương hiệu lớn để xử lý, bảo trì, bảo dưỡng và cài đặt sản phẩm của họ.

Cho dù bạn cần cài đặt một nhà điều hành cổng trượt, điều hành cổng xoay, mở cổng trên cao, thủy lực hoặc ổ trục vít - bạn đã đến đúng nơi.

Tự động hóa chuyên nghiệp

Thiết bị cổng tự động vốn đã nguy hiểm và nếu không được lắp đặt chính xác có thể gây ra tai nạn, thiệt hại tài sản và cuối cùng là tổn hại cơ thể. Thương hiệu động cơ cổng và các loại cần được xem xét cẩn thận.

Do đó, nó cần được xử lý bởi một công ty được cấp phép để tuân thủ các mã địa phương như điện, dây điện áp thấp và các kỹ năng cơ khí cho lĩnh vực cụ thể này.

Các chuyên gia như chúng tôi cũng sẽ đề xuất các phụ kiện cổng tự động bạn cần để cài đặt an toàn, an toàn và thân thiện với người dùng để bạn có thể an tâm mỗi khi vào nhà.

Kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm lĩnh vực tối thiểu 10 năm. Chúng tôi đảm bảo công việc của chúng tôi 100% và bảo hành 24 tháng cho tất cả các cài đặt mở cổng mới.

Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ ra để điều chỉnh, sửa chữa và thậm chí cài đặt lại miễn phí! Nhà máy của chúng tôi được ủy quyền, phê duyệt và đào tạo để phục vụ và cài đặt tất cả các thương hiệu lớn

Cổng tự động là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ tài sản của bạn

Mặc dù chúng tôi không sản xuất và lắp đặt cổng tùy chỉnh nữa, chúng tôi tự động hóa các cổng hiện có dù là cổng nhỏ truyền thống hay hiện đại đến cổng lớn - chúng tôi tự động hóa tất cả.

Chúng tôi cung cấp một loạt các thương hiệu và loại mở cổng để phù hợp với bất kỳ cổng nào bạn có thể có.

Chúng tôi không bao giờ quên bảo mật và an toàn - đây luôn là mối quan tâm chính của chúng tôi, vì vậy chúng tôi kết hợp chúng vào cài đặt của chúng tôi thông qua lựa chọn vật liệu, cấu hình vành đai hoặc bổ sung các phụ kiện cổng như khóa từ, chùm tia hồng ngoại hoặc hộp cứu hỏa.

Cổng tự động không chỉ đẹp, nó cũng tạo ra một hàng rào khỏe mạnh

Cổng điện là một tuyên bố. Nó xác lập một khu vực vào tài sản của bạn ngay lập tức có thể sử dụng được trước khi nó là một phần mở rộng của đường phố, bây giờ nó là một phần của miền của bạn.

Nó tách bạn ra khỏi những người qua đường, hàng xóm tò mò và thú cưng và cung cấp không gian rộng rãi cho trí tưởng tượng của bạn.

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực, có kỹ thuật viên với hơn 10 năm lịch sử dịch vụ tại hiện trường và cập nhật các sản phẩm mới nhất như điều khiển điện thoại thông minh của cổng tự động hoặc hệ thống dự phòng pin cho nó.

Chúng tôi liên tục sửa chữa cổng tự động bị phá hỏng bởi các công ty khác, khi nói đến dịch vụ sửa chữa cổng điện ở Việt Nam, bạn luôn có thể dựa vào đội ngũ tại chúng tôi để hoàn thành công việc ngay.

Chúng tôi làm việc với tất cả các loại cổng tự động và kỹ thuật viên am hiểu của chúng tôi có thể sửa chữa một loạt các vấn đề.

Chúng tôi hiểu rằng một cổng bị trục trặc có thể không chỉ gây khó chịu mà còn là vấn đề an toàn và an ninh quan trọng và đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ khẩn cấp và cùng ngày.

Phản ứng nhanh chóng, kết quả chất lượng cao và nhấn mạnh vào sự hài lòng của khách hàng.

Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo hệ thống của bạn hoạt động tốt, nghĩa là chúng tôi đã thắng bỏ cuộc cho đến khi chúng tôi giải quyết được vấn đề.

Chúng tôi có một công thức đơn giản: giữ nguyên vẹn tính cố định của chúng tôi bằng cách cố gắng khắc phục trước khi sử dụng thay thế và chỉ sử dụng các bộ phận mới, nguyên bản, được cài đặt bởi các kỹ thuật viên được đào tạo.

Chúng tôi chuyên sửa chữa cổng tự động của tất cả các mô hình, hình dạng và kích thước cho dù là cổng dân dụng hoặc thương mại, sắt hoặc gỗ - chúng tôi có thể sửa chữa tất cả.

Chúng tôi sửa chữa dụng cụ mở cổng, hệ thống liên lạc điện thoại, cảm biến ngầm, cảm biến trên mặt đất, điều khiển từ xa, bấm cổng, hộp cứu hỏa, đầu đọc thẻ và bất kỳ phụ kiện hoặc thành phần cổng nào khác của cổng cần chú ý.

Kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm, kiến ​​thức và kỹ năng để giải quyết bất kỳ công việc.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post