Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Hướng dẫn các bước lắp đặt cửa mở tự động

Thiết bị mở cửa tự động còn được gọi là người vận hành cửa hoặc công cụ mở cửa tự động đang ở trong các tòa nhà trên khắp cả nước.

Nó cung cấp truy cập tự động cho tất cả người đi bộ. Mỗi năm số lượng cửa tự động trong các tòa nhà tăng lên.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước về cách cài đặt một người vận hành cửa tự động.

Bước 1: Xác định hướng mở

Thiết bị mở cửa tự động năng lượng thấp có 4 tay khác nhau, Đẩy tay trái, Đẩy tay phải, Kéo tay trái, Kéo tay phải. Sơ đồ dưới đây cho thấy một minh họa về các loại khác nhau của tay người điều khiển cửa xoay tự động.

Điều quan trọng là phải mua đúng tay của người điều khiển cửa xoay tự động, bởi vì nếu bạn chọn nhầm tay, người mở cửa sẽ đi kèm với cánh tay sai cũng như cấu hình động cơ / hộp số sai.

Bước 2: Kiểm tra môi trường xung quanh bạn

Thiêt bị mở cửa được kích hoạt bằng cách biết các thiết bị hành động. Thiết bị hành động biết phổ biến nhất là các nút nhấn không dây.

Điều quan trọng là phải tuân theo đạo luật về người khuyết tật cũng như các tiêu chuẩn của ANSI A156.19 và ANSI 117.1.

Mỗi nút nhấn phải được gắn tối thiểu 36 inch và tối đa 48 inch, để người đi bộ trên xe lăn có thể dễ dàng chạm vào nút để kích hoạt cửa.

Người đi bộ trong xe lăn yêu cầu khoảng trống tối thiểu 48 inch từ cửa xoay.

Công tắc kích hoạt phải ở trong tầm nhìn của cửa

Công tắc kích hoạt cần cách chốt cửa tối thiểu 2 feet

Hoặc công tắc kích hoạt phải cách mặt cửa tối thiểu 5 feet.

Bước 3: Xem xét các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến thiết bị mở cửa tự động
Điều kiện cửa:

Cánh cửa bạn định tự động hóa phải là cửa tự do. Các cánh cửa phải xoay qua lại rất dễ dàng với rất ít lực. Nếu bản lề cửa bị ràng buộc và gây ra ma sát, điều này sẽ khiến cho cửa mở tự động phải làm việc vất vả hơn, làm cho động cơ dc nóng lên và hao mòn sớm.

Ngưỡng cửa:

Kiểm tra ngưỡng cửa hiện có. Nó không nên chà vào đáy cửa. Nếu ngưỡng cửa bị cọ xát hoặc làm rách đáy cửa, nó có thể bị mòn sớm bộ mở cửa tự động.

Thời tiết:

Kiểm tra xem tất cả thời tiết cửa không cản trở cửa chốt. Nếu thời tiết gây ra ma sát hoặc cản trở cửa đóng đúng vào khung cửa, thì thời tiết sẽ cần phải được điều chỉnh hoặc loại bỏ.

Thiết bị thoát trên cửa:

Cửa có một thiết bị thoát trên đó không. Thiết bị thoát hiểm có thể bị kẹt xuống hoặc tháo chốt trong quá trình vận hành dụng cụ mở cửa tự động.

Nói chung, điều này cũng đơn giản như nhấn xuống bàn đẩy thiết bị thoát, để cửa không bị khóa và chèn một phím hex allen vào thiết bị thoát để đưa nó xuống.

Nếu cửa có một thiết bị thoát điện, một thiết bị tự động nhả điện, thì thiết bị này có thể dễ dàng được gắn vào một dụng cụ mở cửa tự động.

Đòn bẩy trên cửa:

Nếu cửa của bạn có tay cầm hoặc núm vặn thì bạn sẽ cần phải cài đặt một cú đánh điện. Một cuộc tấn công điện là một cơ chế gắn vào khung cửa.

Cuộc đình công sẽ tự động giải phóng cho phép chốt đòn bẩy của cửa vượt qua khi người vận hành cửa tự động mở cửa.

Nếu một cuộc tấn công điện không được cài đặt thì khi cửa điện mở, nó sẽ không thể mở được vì chốt tay cầm đòn bẩy không được giải phóng.

Bước 4: Gắn tiêu đề và khung vận hành cửa tự động

Bước tiếp theo sẽ là gắn tiêu đề người vận hành cửa và khung xe phía trên cửa. Tốt nhất là gắn dụng cụ mở cửa sử dụng mẫu của nhà sản xuất.

Điều quan trọng là phải chắc chắn rằng người vận hành cửa được gắn chắc chắn bằng cách sử dụng đủ neo.

Một số lượng neo không đủ để gắn dụng cụ mở cửa có thể rất nguy hiểm, vì bạn không muốn dụng cụ mở cửa rơi xuống trong khi vận hành.

Thông thường nếu người vận hành cửa của bạn là một ứng dụng cánh tay ngoài hoặc tay đẩy, thì dụng cụ mở cửa sẽ được gắn thẳng vào khung cửa.

Nếu người vận hành cửa của bạn là một ứng dụng cánh tay trong hoặc cánh tay kéo, dụng cụ mở cửa sẽ được gắn cao hơn một chút trên khung cửa.

Bước 5: Gắn cánh tay cửa

Để cài đặt cánh tay cụ thể, tốt nhất là làm theo mẫu và hướng dẫn của nhà sản xuất. Gắn giày cánh tay cửa hoặc theo dõi đến cửa chính nó. Bật nguồn mở cửa và đặt công tắc điều khiển cửa thành "giữ mở".

Điều này sẽ làm cho hộp số lên dây và tải trước lò xo bên trong. Khi trục chính của hộp số dừng quay thì cửa của bạn ở vị trí mở hoàn toàn. Di chuyển cửa của bạn đến vị trí mở hoàn toàn và gắn tay nắm cửa vào hộp số mở cửa tự động.

Bước 6: Cài đặt các nút nhấn không dây

Tiếp theo cài đặt các nút nhấn không dây. Đảm bảo lắp các công tắc kích hoạt cửa ở vị trí và chiều cao phù hợp theo ANSI A156.19.

Tham khảo sơ đồ nối dây của nhà sản xuất để nối dây đúng vào máy thu. Khi lắp bộ thu, luôn đảm bảo ăng-ten được cắm ra khỏi tiêu đề của người vận hành cửa nhôm.

Nếu dây ăng ten của máy thu nằm trong tiêu đề mở cửa, thì các nút handicap không dây sẽ không thể truyền tín hiệu thành công đến máy thu.

Bước 7: Điều chỉnh cửa vận hành

Tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất để biết điều chỉnh vận hành cửa cụ thể. Mỗi người vận hành cửa sử dụng một bảng điều khiển khác nhau, do đó việc điều chỉnh tốc độ sẽ khác nhau giữa các người vận hành cửa.

Bước 8: Cài đặt đề can an toàn

Thực hiện theo các yêu cầu ANSI A156.19 để cài đặt nhãn dán an toàn, không làm như vậy là một mối nguy hiểm lớn đối với tất cả người đi bộ, vì bạn không cảnh báo họ rằng cửa này là tự động.

Mỗi nhãn dán cửa tự động nên được đặt ở độ cao 58 inch (+ hoặc - 5 inch) từ sàn đến trung tâm của nhãn dán. Nhãn dán an toàn phải nằm trong khoảng từ 38 inch đến 62 inch so với sàn hoàn thiện. Tham khảo sơ đồ bên dưới.

Luôn luôn tham khảo hướng dẫn cài đặt của nhà sản xuất khi cài đặt các nhà khai thác cửa. Bài viết này là một khái quát về các kỹ thuật cài đặt và không nên được sử dụng để cài đặt.

Tất cả các nhà khai thác cửa tự động nên được cài đặt bởi các kỹ thuật viên cửa tự động được chứng nhận. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post