Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Những điều bạn cần biết về thiết bị, động cơ điều khiển cổng tự động

Động cơ cổng tự động là thiết bị chính giúp di chuyển cổng của bạn. Nó còn được gọi là bộ điều khiển cổng hoặc động cơ cổng và nó có một vài loại: cổng trượt, cổng mở, cổng nâng và cổng rào.

Chúng tôi là một chuyên gia trong việc lựa chọn và cài đặt động cơ chính xác cho cổng.

Sự lựa chọn của bạn về cổng mở là một trong những quan trọng nhất của bạn trong việc xem xét một cổng tự động.

Điều quan trọng là bạn chọn một cách khôn ngoan để cổng của bạn sẽ an toàn, được UL chấp thuận, tồn tại lâu dài và được bảo hành tốt.

Khi quyết định chọn một nhà điều hành cổng, bạn sẽ muốn xem xét chất lượng, bảo hành, người cài đặt quan điểm, an toàn và chi phí sở hữu tổng thể.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các biện pháp an toàn bạn cần xem xét và đề xuất cho bạn các phụ kiện tiện lợi như bộ điều khiển điện thoại thông minh và giám sát cổng.

Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung khác cũng quan trọng như hệ thống lưu điện dự phòng, thiết bị truy cập phòng cháy chữa cháy, cảm biến ngầm và hơn thế nữa.

Cho dù động cơ của bạn đã chết hoàn toàn hay bạn không có một cái nào, chúng tôi sẽ gọi chúng. Vui lòng xem lại những điều sau để có quy trình ra quyết định tốt hơn:
 
Chất lượng:

Đảm bảo các vật liệu được sử dụng để xây dựng dụng cụ mở có đủ chất lượng, đặc tính, độ dày và lớp phủ để đứng vững các yếu tố và sử dụng.

Công nghệ: bo mạch chủ là bộ não của người mở của bạn và nó quyết định công nghệ đi kèm với nhà điều hành cổng của bạn.

Nó là một trong những bộ phận đắt nhất của dụng cụ mở cổng và là bộ phận phổ biến nhất bị hỏng trên bộ mở kém hơn.

Kiểm tra xem mạch đã được thử nghiệm trên thị trường đủ lâu để tránh thời gian ngừng hoạt động và công việc sửa chữa đắt tiền và tìm kiếm các tính năng như bộ điều khiển điện thoại thông minh, bộ thu tích hợp, phê duyệt UL và các tùy chọn tích hợp khác.

Bảo hành: một số nhà sản xuất cung cấp bảo hành 1 năm hoặc 2 năm. Kiểm tra thời hạn bảo hành và phạm vi bảo hiểm của cổng mở mới của bạn.

Điều tra xem nhà sản xuất đã kinh doanh được bao lâu và liệu họ có thể sao lưu các yêu cầu bảo hành của mình hay không. Thời gian sửa chữa là bao lâu và có liên quan đến phí.

Ý kiến ​​của đại lý:

Những nhà lắp đặt (đại lý) ủy quyền nghĩ về nhà điều hành cổng là một phong vũ biểu tuyệt vời. Họ cài đặt các thiết bị này mỗi ngày và không muốn quay lại để sửa chữa miễn phí - nếu nhấn đủ mạnh, họ sẽ cho bạn biết sở thích của họ.

Hãy nhớ rằng, nếu tất cả các ý kiến ​​chỉ theo một hướng, bạn có thể tin tưởng sản phẩm đó hơn những người khác.

An toàn: đảm bảo rằng dụng cụ mở được UL chấp thuận, có nghĩa là nó đã vượt qua yêu cầu an toàn tối thiểu của cơ quan chủ quản.

Một số công ty thậm chí còn vượt lên trên và vượt ra ngoài các hướng dẫn của UL để bảo vệ bạn, đó là dấu hiệu cho thấy sự chính trực và niềm tin của họ đối với sản phẩm của họ.

Chi phí sở hữu chung: Chi phí trả trước của bạn không phải là yếu tố quyết định của bạn mà là quyền sở hữu chung.

Ngay cả những thương hiệu tốt nhất cũng cung cấp những sản phẩm kém hơn. họ chi phí rất ít trước nhưng chi phí của bạn hàng trăm và thậm chí hàng ngàn trong vòng một vài năm.

Các bộ phận của họ thất bại, dịch vụ gọi chồng chất và thậm chí toàn bộ các đơn vị cần thay thế sớm hơn là muộn hơn. Đầu tư khôn ngoan và sử dụng quyền sở hữu tổng thể làm hướng dẫn tài chính của bạn.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu một số sản phẩm tốt nhất, bán chạy nhất và / hoặc khuyến nghị của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi với bất kỳ câu hỏi.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post