Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Bán cục dẫn hướng chân cửa tự động

Cục dẫn hướng chân cửa tự động là một trong những phụ kiện cần thiết nếu bạn đang có ý định lắp đặt loại cửa có cánh trượt về một bên.

Cục dẫn hướng này được làm từ nhựa cứng, chống và dập với đế được làm từ kim loại chắc chắn.

Tại sao lại cần đến cục dẫn hướng khi sử dụng cửa trượt tự động ?

Bất cứ ai trong ngành cũng có thể trả lời được câu hỏi này của bạn, nhưng nếu bạn là người dùng thì bạn có thể đọc thêm sự diễn giải của chúng tôi ở phần dưới đây.

Cửa trượt tự động là những cánh cửa được treo lơ lửng trên thanh ray, nó hoạt động bằng các bộ phận điều khiển, motor chạy cùng với dây cua roa làm cho cánh cửa chuyển động theo phương hướng ngang, bên trên người ta sử dụng bánh xe bắt vào cánh cửa và treo lên hệ thống ray này.

Bên dưới nếu như bạn không sử dụng tới cục dẫn hướng cánh cửa rất có thể bị lắc lư khi di chuyển bởi vì sự co giãn của dây cua roa... cánh cửa lắc lư như vậy rất dễ va đập vào vách kính và tường chính vì vậy để cố định hướng đi cho cánh cửa người ta sử dụng những cục dẫn hướng định vị ở mép ngoài cửa khi cửa mở ra hết để định vị cho hướng đi của nó.

Cục dẫn hướng cửa trượt tự động được cố định dưới mặt nền với các tắc kê và ốc vít. Bề mặt của cục dẫn hướng được làm bằng nhựa hoặc con lăn bằng nhựa.

Có hai loại dẫn hướng phổ biến dành cho cửa trượt tự động hiện nay, một loại là kẹp cố định có hai bên được cố định, bên ngoài bọc nhựa cứng, nó chỉ có thể lắp đặt cho cửa kính với chiều rộng từ 8 ly đến 12 ly gọi là cục dẫn hướng cửa kính

Với những cánh cửa kính có chiều dày trên 15 ly hoặc cửa khung nhôm, cửa khung inox, cửa sắt, cửa thép thì dẫn hướng này không có tác dụng bởi vì chiều dày của nó có thể từ 2cm đến 5 cm.

Khi đó bạn cần phải sử dụng loại dẫn hướng như hình thứ 2 ở bên dưới. Loại này có thể điều chỉnh khoảng cách ở giữa to nhỏ theo bề dày của cánh cửa bằng cách dời cục chặn ra cho phù hợp nó có thể lắp đặt cho tất cả các loại cửa trượt.

Automaticdoor.vn luôn có sẵn các loại dẫn hướng trên dành cho cửa tự động, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post