Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Bánh bánh xe cửa trượt tự động NHẬT BẢN, HÀN QUỐC, ĐÀI LOAN

Bạn đang tìm mua bánh xe, cụm bánh xe chuyên dụng để treo các cánh cửa trượt sử dụng động cơ điều khiển của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được cung cấp với giá cả phải chăng phù hợp với mọi người.

Bánh xe sử dụng cho cửa trượt tải trọng lớn của Nhật Bản

 

Bánh xe treo cánh cửa trượt công nghiệp lớn của Đài Loan

 

Bánh xe treo cánh cửa trượt Đài Loan thông dụng

Bánh xe treo cánh cửa trượt tự động Hàn Quốc - SWICO

Bánh xe cửa tự động của chúng tôi khác hẳn với các loại bánh xe mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường, một cụm bánh xe của nó luôn bao gồm 02 con lăn trên một cụm điều này tạo ra lực treo tối ưu cho cửa trượt. Nó làm cân bằng và ít bị hao mòn hơn là các loại bánh xe chỉ có 1 con lăn.

Một cánh cửa trượt sử dụng 02 cụm bánh xe giống như các hình ở phía trên. Mỗi cụm được bắt ở mỗi đầu cánh cửa với khoảng cách từ mép ngoài cánh vào tới vị trí bánh xe là 50 mm tới 70 mm.

Với cấu trúc đặc biệt mỗi bánh xe có thể điều chỉnh tăng lên hoặc hạ xuống với khoảng cách tới 15 mm, và có ốc chặn bánh xe, ngăn cho cánh cửa không bị rớt khỏi đường ray khi nó di chuyển.

Bánh xe cửa trượt này được thiết kế thành một khối vững chắc, thành phần thép bên trong hầu như không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian và môi trường sử dụng.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bánh xe bị hư hỏng đó là sự hao mòn, bản thân các con lăn bánh xe được làm từ vật liệu nhựa đặc biệt, cho phép chúng chạy trên một đường ray kim loại cả ngày trong nhiều năm.

Chính sự mat sát giữa bánh xe và đường ray dẫn đến nó bị mòn các con lăn bằng nhựa, khi bị mòn sự cọ sát giữa bánh xe và đường ray gây ra những tiếng ồn khó chịu.

Có những khách hàng cố tình để cho cửa chạy như vậy thì bánh xe mòn quá, dẫn tới nó bị ngắn lại và các kim loại của bánh xe sẽ cọ sát trực tiếp xuống đường ray làm mòn đường ray, và dẫn đến sự hư hại nghiêm trọng. Khi đó bạn cần phải bỏ thêm khoảng tiền lớn vừa để thay đường ray vừa thay bánh xe.

Khi thấy dấu hiệu của sự hao mòn sự cọ sát quá độ giữa bánh xe với đường ray hãy vệ sinh bụi bẩn sạch sẽ để độ ma sát giảm tối đa kéo dài tuổi thọ của bánh xe cũng như hệ thống đường ray.

Khi nào cần thay thế bánh xe ? Tuổi thọ trung bình của một bộ bánh xe dành cho cửa trượt hoạt động trong môi trường trung bình từ vài trục lần tới vài trăm lần trong một ngày thì có thể sử dụng trong vòng 2 năm mới cần kiểm tra và thay thế.

Với các cơ sở sử dụng với tầng suất lớn vài trăm lượt mỗi ngày hoạt động liên tục thì thời gian có thể rút ngắn hơn đó chính là từ 1 năm tới 1 năm 6 tháng.

Khi có nhu cầu mua bánh xe thay thế cho cửa trượt tự động vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/phu-kien-cua-tu-dong/

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post