Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Thay thế cửa bản lề sàn thành cửa trượt tự động tại ngân hàng Vietcombank Đồng Nai

Cửa trượt tự động ngày càng được người tiêu dùng tiếp nhận và ứng dụng trong thực tế, nếu hơn 10 năm trước đây các cánh cửa bản lề sàn giúp cho khách hàng đi vào mà không cần phải đóng cửa lại thì nay chúng tôi có thể làm cho cửa hoàn toàn tự động mà không có bất cứ tác động nào của bàn tay con người.

Thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu từ các chủ cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại và các ngân hàng yêu cầu thay thế các cánh cửa cũ của họ thành bộ thiết bị điều khiển cửa trượt tự động ví dụ như ngân hàng Vietcombank chi nhánh ở Long Thành, Đồng Nai, yêu cầu thay thế cửa trước ra vào ngân hàng chuyển đổi từ loại cửa bản lề sàn thành cửa tự động.

Đây là hình ảnh thực tế của cánh cửa sau khi được lắp đặt, nó thay thế hai cánh cửa mở bản lề sàn cũ thành hai cánh cửa trượt tự động ngân hàng, sử dụng mắt thần cảm ứng để nhận biết được các chuyển động của con người và sự vật, bạn có thể thấy dưới sàn vẫn còn lỗ của bộ bản lề sàn cũ.

Bộ thiết bị được lắp đặt ở mặt trong trên khung nhôm, có lắp inox che mặt ngoài và phù hoàn toàn kẹp kính của nó.

Khi bạn có nhu cầu chuyển đổi từ loại cửa bản lề sàn sang cửa trượt tự động vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post