Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Cửa tự động cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng của bạn

Quá trình tự động hóa đã cung cấp một cơ hội vàng để chào đón khách truy cập của bạn tại các lối ra / vào! Cửa tự động ở lối vào cảm nhận sự hiện diện tốt lành của các khách hàng có giá trị làm tăng thêm giá trị cho lòng hiếu khách của bạn!

Do đó, việc lắp đặt cửa tự động trên cơ sở thương mại đang là xu hướng nhanh chóng. Các cửa cung cấp sự tiện lợi, dễ dàng truy cập cho người khuyết tật và thêm một sự bổ sung cho mặt tiền cửa hàng của bạn.

Nó trở thành một tính năng độc đáo của doanh nghiệp của bạn, điều này buộc khách hàng của bạn phải ghé thăm địa điểm của bạn thường xuyên.

Cửa trượt bằng tay và thông thường cũng như cửa có bản lề dễ dàng được thay thế bằng cửa tự động hiện đại trong lối sống ngày nay.

Cửa trượt tự động hoặc trượt gấp là đồ nội thất thịnh hành nhất ở hầu hết các nơi có thể là nhà, văn phòng, bệnh viện, khách sạn hoặc nhà máy.

Chúng là sự pha trộn hoàn hảo của công nghệ và vẻ đẹp cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.

Chúng không bị hạn chế về thiết kế, màu sắc và vật liệu của những cánh cửa này vì chúng có sẵn trong các loại sau:

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA CỬA TỰ ĐỘNG
Cửa mở tự động:

Lắp đặt cửa xoay tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở hoặc đóng cửa. Không giống như cửa lùa, cửa xoay thường cần ít không gian hơn để mở và đóng và cung cấp không gian tối đa cho lối ra.

Cửa trượt tự động: Những cửa như vậy có cửa mở rộng với các cánh phẳng trượt theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Những cánh cửa này hiệu quả hơn trong trường hợp cầu thang vì chúng có ít không gian hơn trong khi mở hoặc đóng.

Có nhiều loại cửa tự động khác có sẵn để lắp đặt ở mặt tiền cửa hàng như cửa gấp tự động hoặc cửa xoay nhưng đây là những cửa phổ biến nhất được sử dụng ở cấp độ thương mại.

Những cánh cửa này có sẵn với hai tùy chọn - Khung nhôm và không khung. Bạn có thể nhận được bất kỳ trong số họ cài đặt dựa trên nhu cầu của bạn.

Dưới đây là một vài lý do hợp lệ để lắp đặt cửa tự động cho mục đích thương mại & công nghiệp:
Tiện nghi & sang trọng:

Cửa tự động đóng vai trò như một công cụ cho lối sống ấm cúng và sang trọng của chúng tôi. Thoải mái, mọi người đều thích các giải pháp tự động ngay cả đối với nhiệm vụ đơn giản nhất.

Hãy tưởng tượng khách hàng của bạn bước ra khỏi cơ sở tranh cãi và hài lòng. Tay của họ được chất đầy túi xách hoặc kéo giỏ hàng.

Ngay khi họ đến lối ra, cửa Tự động làm cho nhiệm vụ của họ trở nên dễ dàng. Các cảm biến mạnh mẽ và đáng tin cậy của các cửa cảm nhận sự hiện diện của khách hàng của bạn để mở cửa!

Không còn tiếng kêu ọp ẹp:

Vận hành trơn tru hoàn hảo các cửa tự động với công nghệ được mã hóa cung cấp chức năng chống ồn cho các cửa. Lắp đặt những cánh cửa này sẽ làm cho một tiếng thở phào nhẹ nhõm từ tiếng ồn ào và ọp ẹp trong khi mở và đóng cửa.

Thêm một chiều nữa cho vị trí của bạn. Lý do quan trọng nhất của sự phổ biến ngày càng tăng của cửa tự động là việc cung cấp thêm một khu vực do tính năng trượt của cửa. Không giống như cửa có bản lề thông thường, cửa trượt tự động làm cho nơi này mở rộng.

Hiệu quả năng lượng:

Những cánh cửa này cung cấp giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp cung cấp ít tiêu thụ năng lượng.

Các phòng trưng bày máy lạnh phải sử dụng các cửa này vì hệ thống tự động mở và chỉ đóng cửa khi cần giữ nhiệt độ bên trong vừa phải. Trong trường hợp cửa bằng tay, mọi người thường để cửa mở, điều này gây ra sự thay đổi nhiệt độ phòng thường xuyên và do đó dẫn đến hoạt động không hiệu quả của AC.

Bền: Các doanh nghiệp thường thích cửa tự động hơn cửa trượt thủ công vì chúng đảm bảo độ tin cậy tuyệt vời và chất lượng đảm bảo. Một công ty tốt luôn có sản phẩm của mình tuân thủ các tiêu chuẩn.

Dễ dàng cài đặt và bảo trì:

Điều tốt nhất về cửa tự động là cài đặt dễ dàng và bảo trì chi phí thấp. Do đó, người ta phải suy nghĩ để tích hợp tính năng này trong kinh doanh. Đó là một khoản đầu tư xứng đáng cho doanh nghiệp của bạn.

Vì lắp đặt cửa tự động có thể đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp của bạn, do đó, việc lập kế hoạch và tham khảo ý kiến ​​chuyên gia trước khi đưa ra quyết định chọn hệ thống nào cho cửa hàng của bạn là rất quan trọng.

Bạn đang tìm kiếm những giải pháp cho doanh nghiệp của bạn? Tất cả các hệ thống cửa tự động cung cấp các giải pháp thương mại và công nghiệp tốt nhất.

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy của sản phẩm với chất lượng đảm bảo. Một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn ở dịch vụ của bạn.

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là gọi cho họ và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khẩn cấp 24/7. Đội ngũ với các chuyên gia lành nghề cũng cung cấp vật liệu phù hợp theo yêu cầu của bạn.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa toàn diện cho khách hàng, ngoài việc lắp đặt cửa trong nước và thương mại. Từ việc kiểm tra thiệt hại cho đến khi xác định nguyên nhân gốc rễ, nhóm nghiên cứu dành những nỗ lực cho kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, đội ngũ được đào tạo đủ để thay thế các cửa tự động hiện có bằng một cửa tự động hoàn toàn mới tại nơi của bạn.

Những kỹ thuật viên này là những chuyên gia tư vấn tốt nhất của cửa tự động, người chẩn đoán vấn đề và cung cấp giải pháp tốt nhất có thể sớm nhất.

Tin hay không! Nhưng đội ngũ chuyên dụng của chúng tôi cung cấp một chương trình bảo trì rộng rãi cho khách hàng của mình, bao gồm bảo dưỡng kịp thời cho việc lắp đặt và thậm chí bất kỳ cửa tự động bổ sung nào khác tại địa điểm của bạn. Nhóm lên lịch kiểm tra để kiểm tra chức năng của sản phẩm được cài đặt.

Chúng đảm bảo an toàn và bảo mật! Tất cả các sản phẩm của họ đều được kiểm tra theo Tiêu chuẩn Tuân thủ Úc. Họ tuân thủ các tiêu chuẩn này đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng.

Có một loạt các công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa & thay thế. Do đó, điều rất quan trọng là chọn cái tốt nhất và phù hợp.

Do đó, Cài đặt, sửa chữa và thay thế cửa tự động của bạn rất thuận tiện. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sự đổi mới của mặt tiền cửa hàng của mình, hãy kết nối với chúng tôi!

Tin tốt là bạn có được tất cả các dịch vụ này với giá cả phải chăng! Chất lượng tay nghề tốt nhất với mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng được cung cấp cho bạn với mức giá cạnh tranh.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post