Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt cửa tự động cho nhà dưỡng lão

Cửa tự động là một vẻ đẹp đáng chú ý. Những cánh cửa này vô cùng có lợi cho người già cũng như những người khuyết tật thể chất.

Công việc của cửa tự động có vẻ khá kỳ diệu và bạn có thể tò mò chính xác về cách thức hoạt động của công nghệ huyền ảo này.

Về cơ bản loại cửa này sử dụng các cảm biến phát hiện chuyển động hay còn gọi là cảm biến quang.

Những cảm biến này đóng vai trò kích hoạt chuyển động của các cánh cửa liên quan đến chuyển động đóng và mở.

Thông thường các cảm biến quang học này được lắp đặt ở hai bên cửa. Vị trí của cảm biến là cơ bản cho bất kỳ cửa thuộc loại này bất kể thiết kế hoặc loại.

Có nhiều loại cảm biến cửa tự động khác nhau cho công việc nhắc nhở việc mở hoặc đóng cửa.

Một trong những cảm biến phổ biến nhất trong vấn đề này là cảm biến áp suất. Trở lại những năm 1960, thứ thay thế cảm biến là thảm điều khiển. Những tấm thảm thú vị này có khả năng phát hiện người đi bộ đến.

Điều thú vị là, những tấm thảm điều khiển này có thể phát hiện sự thay đổi về áp suất cũng như trọng lượng cho một khu vực cụ thể của mặt đất trước cổng hoặc sau cổng.

Nếu trọng lượng có thể vượt quá giới hạn kích hoạt, cửa sẽ mở. Về cơ bản, giới hạn kích hoạt trong kịch bản này đã được lập trình thấp hơn trọng lượng thông thường của con người.

Kỹ thuật ở đây sẽ là cho cá nhân đi qua khu vực cụ thể (nhạy cảm với áp lực) và nhắc cửa mở hoặc đóng.

Tất nhiên, khi được triển khai tại các trung tâm dưỡng lão, cửa tự động của cơ sở chăm sóc người già sẽ giúp ích rất nhiều cho những người tiên tiến hoặc người được chăm sóc.

Việc tự động mở và đóng cửa có nghĩa là những người già như vậy sẽ cần phải nỗ lực. Vì vậy, lâu có áp lực trên thảm, cánh cửa sẽ được mở.

Điều này giới thiệu sự lưu loát gia tăng và tồn tại và hơn thế nữa, nó giúp loại bỏ khả năng cánh cửa đóng vào ai đó - đặc biệt là những người được chăm sóc.

Những đột phá công nghệ tràn lan hơn khi chúng ta có chúng ngày nay đã giới thiệu một cách ấn tượng các cảm biến quang học đặc biệt để hoạt động như các cảm biến dò chuyển động.

Nó chịu trách nhiệm kích hoạt việc đóng hoặc mở cửa bằng cách đơn giản là tìm kiếm chuyển động đáng kể ở phía trước cửa.

Trong các cảm biến hiện đại này, chuyển động như vậy được chọn ra chính xác bởi chùm vi sóng 10,5 GHz.

Chùm tia tuyệt vời này xuất phát từ một ăng ten được cài đặt trên tiêu đề cửa. Các điểm ăng ten như vậy theo hướng ra ngoài và hướng xuống.

Những cảm biến này mang lại lợi nhuận cao trong việc làm cho việc ra vào đơn giản hơn nhiều.

Nhưng trong tất cả sự sợ hãi về chức năng của họ, vẫn có một nơi mà họ thiếu. Vâng, những cảm biến này có một hạn chế đáng kể.

Nó có thể làm nhiều hơn là phát hiện chuyển động. Vì vậy, trong trường hợp không có chuyển động đáng kể nói rằng ai đó đang đi tương đối chậm hoặc đang đứng yên, cửa có thể không nhất thiết phải mở kịp thời.

Tuy nhiên, trong toàn bộ, những cánh cửa này là một bổ sung tự động lớn mang lại một công nghệ đáng yêu cho cơ sở của bạn.

Hãy tưởng tượng bạn đang đi về phía một cánh cửa và nó tự mở một cách hùng vĩ và tự đóng lại mà không cần bạn phải cố gắng. Nó rất đẹp.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post