Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Bán board mạch điều khiển cửa tự động Hàn Quốc SWICO SD-60 / SD-90

Khi bạn đang tìm kiếm board mạch điều khiển dành cho cửa tự động SWICO SD-60 hay SD-90 để thay thế cho bộ điều khiển cũ bị hư hỏng, cháy hoặc lỗi thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Đóng vai trò là bộ máy xử lý trung tâm điều khiển của hệ thống, board mạch điều khiển cửa tự động SD-60 và SD-90 đóng vai trò quan trọng, bản thân bộ điều khiển này không dễ gì bị hư hỏng, nguyên nhân chủ yếu đó chính là do các sự cố liên quan đến môi trường sử dụng.

Với nhiều tính năng tích hợp bên trong, tập hợp nhiều mạch điện tử và cơ chế lập trình thông minh board điều khiển SD-60 / SD-90 giúp cho hệ thống vận hành an toàn và mượt mà.

Những lý do khiến bộ điều khiển bị hư hỏng

- Kiến chui vào làm chập và cháy board mạch: đây là nguyên nhân phổ biến nhất, sống tại môi trường khí hậu nhiệt đới, kiến thích chui vào những nơi ấp áp như bộ điều khiển làm tổ vì thế nó làm chập và cháy các board mạch điều khiển bên trong.

- Nước, sự rò rỉ của nước, mưa lớn tạt vào làm cháy thiết bị.

- Sét đánh hoặc chập nguồn điện 

- Lỗi do nhà cung cấp.

Có thể sử dụng bộ điều khiển khác để thay thế cho bộ điều khiển của SWICO không ? thực chất ra về mặt lý thuyết là có thể tuy nhiên trong thực tế thì không ai đi sử dụng bộ điều khiển khác để gắn cho thiết bị này vì thế bạn cần phải mua đúng bộ điều khiển của nó mới có thể đảm bảo mọi tính năng được bảo toàn.

Bộ điều khiển cửa tự động swico có giá bán trên thị trường hiện nay từ 8 triệu đến 12 triệu tùy thuộc vào thời điểm và loại bộ điều khiển.

Chính vì vậy mà bạn cần phải kiểm tra thường xuyên khu vực xung quanh của cửa tự động, vệ sinh và làm sạch định kỳ để không sảy ra tình trạng đáng tiếc đến thiết bị này.

Việc thay thế bộ điều khiển mới hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống, nó chỉ cần cài đặt lại chương trình và điều chỉnh cho phù hợp với ứng dụng.

Tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng, khắc phục nó triệt để ngăn ngừa tình trạng tái diễn trong tương lai.

Khi muốn mua bộ điều khiển trung tâm của cửa tự động swico bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp, chúng tôi bán bộ điều khiển này với mức giá phải chăng và được bảo hành 12 tháng.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post