Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

4 bí mật khắc phục lỗi cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động là hệ thống cửa phổ biến nhất trên toàn thế giới. Từ bệnh viện đến thư viện, cửa tự động có thể được tìm thấy. Bạn có thể đi bộ qua cửa trượt tự động và được chúng cấp phép.

Nhưng khi phân tích thực sự có rất nhiều bộ phận chuyển động làm cho cửa hoạt động đúng. Trong bài viết này, chúng tôi đi qua 4 lời khuyên bí mật về điều chỉnh cửa trượt tự động.

Mẹo số 1: Cách căn chỉnh cánh cửa của bạn

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng cửa tự động của bạn không được căn chỉnh. Khi các cánh cửa đóng lại, bạn sẽ thấy rằng có một không gian không bằng phẳng khi hai tấm trượt gặp nhau ở trung tâm của cửa.

Vâng, điều này thực sự rất dễ dàng để sửa chữa.

Đầu tiên tắt nguồn để cửa không được cấp điện.

Tiếp theo, bạn cần mở nắp đậy hộp kỹ thuật. Có một ốc vít ở mỗi đầu của nắp đậy. Tháo cả hai ốc vít. Các nắp đậy được kéo ra và nâng lên.

Khi nắp được mở, bạn sẽ nhận thấy rằng có 4 đai ốc lớn ở đầu mỗi bảng điều khiển cửa đang hoạt động / di chuyển. 2 trong số các loại hạt là dành cho bánh xe chống tăng.

Bánh xe chống tăng được thiết kế để được điều chỉnh ngay dưới phần đùn của rãnh kim loại, sao cho nếu bảng điều khiển cửa bị va đập hoặc nâng lên theo hướng đi lên, bộ chống tăng sẽ chạm vào rãnh kim loại và cửa sẽ không bị trật bánh .

Hai loại hạt khác là bánh xe lăn urethane. Các bánh xe lăn theo dõi urethane bao gồm một đinh khóa allen lập dị với một đai ốc. Khi bạn chèn một chìa khóa chìa khóa allen vào đinh tán của con lăn và xoay nó theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, chiều cao cửa sẽ tăng hoặc giảm.

Làm điều này cho cả hai tấm cửa di chuyển cho đến khi căn chỉnh cửa là phù hợp. Hãy nhớ rằng đai ốc ở bên ngoài của đinh lăn phải được nới lỏng để xoay phím allen.

Khi căn chỉnh cửa mong muốn được đặt chặt đai ốc trên đinh lăn. Sau đó đặt các bánh xe antiriser lên độ cao thích hợp và siết chặt các đai ốc antiriser.

Điều quan trọng là khi bạn hoàn thành, hãy chắc chắn rằng các bánh xe chống tăng không lăn trên mặt đùn kim loại. Nếu họ làm như vậy, điều này sẽ làm hao mòn các bánh xe chống tăng.

Mẹo số 2: Cách thay thế dây curoa cửa trượt

Cửa trượt tự động của bạn có ồn không? Bạn có nghe thấy một âm thanh chói tai cao vút ở đầu cửa ở đâu đó không. Là to hơn ở nhiệt độ khác nhau?

Hoặc là nó có khá nhiều âm thanh chói tai tương tự mỗi khi cánh cửa mở ra hoặc đóng lại. Rất có thể là dây curoa cửa trượt tự động của bạn bị mòn. Nhưng đừng lo lắng! Nó rất dễ dàng để thay thế.

Điều đầu tiên cần làm là đo chiều rộng của toàn bộ cửa của bạn (điều này có nghĩa là toàn bộ chiều rộng của tất cả các cánh cửa).

Khi bạn tìm thấy điều này sau đó nhân với 2 và đây là chiều dài gần đúng của dây curoa bạn cần mua.

Bắt đầu bằng cách tắt nguồn ra cửa và mở nắp. Bạn sẽ thấy dây curoa quấn quanh ròng rọc hộp số ở một bên và ròng rọc không tải ở phía bên kia.

Thắt lưng kết nối với các cánh cửa bằng 2 kẹp nếu bạn có cửa 4 phần (hai phần) hoặc 1 đai đeo nếu bạn có cửa 2 bảng (trượt đơn).

Tháo dây curoa cửa tự động. Cắt đai mới theo chiều dài chính xác và lắp đai mới. Quan trọng, đặc biệt là trên một cửa 4 bảng (hai phần) để cài đặt các đai đeo ở vị trí chính xác.

Nếu bạn vô tình cài đặt đai đeo dưới ở vị trí trên hoặc ngược lại, cửa sẽ mở và đóng theo hướng ngược lại.

Mẹo số 3: Cách thay thế dẫn hướng cánh cửa

Dẫn hướng cửa trượt tự động được lắp đặt ở dưới cùng của mỗi cánh cửa di chuyển. Nó định hướng cho cánh cửa khi nó di chuyển. Nếu không có dẫn hướng, cánh cửa sẽ không được an toàn khi nó mở trượt hoặc đóng.

Có hai loại dẫn hướng cửa trượt, tùy thuộc vào cấu trúc của cánh cửa. Nếu bạn có sử dụng kính không thì dẫn hướng kẹp kính là phù hợp.

Nếu bạn sử dụng cửa khung nhôm, thép, inox thì cần dẫn hướng con lăn có thể điều chỉnh chiều rộng rãnh dẫn hướng.

Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ở dưới cùng của cửa, hướng dẫn dưới cùng của bạn sẽ cần thay thế.

Mẹo số 4: cách điều chỉnh cảm biến cửa tự động của bạn

Để biết thông tin về các điều chỉnh có sẵn của cảm biến cửa tự động, vui lòng đọc bài viết của chúng tôi.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post