Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Sửa chữa và thay thế thiết bị mở cổng tự động

Nếu cổng tự động của bạn gặp trục trặc trong bất kỳ cách nào, đừng ngần ngại liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT. Chúng tôi cung cấp các thiết bị điều khiển cổng từ xa và lắp đặt trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh. 

Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ mở cổng mới nhất để đảm bảo hiệu suất cao nhất. Các doanh nghiệp khác không thể cạnh tranh với mức độ tiện lợi và bảo mật cao này. Bằng cách kết hợp các thiết bị tốt nhất có thể, chúng tôi có thể cung cấp kết quả tối đa với một mức giá tuyệt vời!

Khi cổng tự động của bạn mất nhiều thời gian để mở hoặc đóng, bạn có thể muốn gọi ngay cho công ty BẢO PHÁT. Bạn cũng sẽ làm điều tương tự nếu bạn nghi ngờ rằng động cơ mở cổng của bạn bị hỏng.

Chúng tôi tại BẢO PHÁT sẽ rất vui khi được khắc phục mọi sự cố mà bạn có thể gặp phải với thiết bị mở cổng tự động của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại thiết bị đóng mở cổng tự động của chúng tôi, BẢO PHÁT sẽ có thể đưa thiết bị mở cổng tự động của bạn hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thay thế là một lựa chọn tốt hơn, đặc biệt là khi tất cả các dấu hiệu chỉ ra một dụng cụ mở bị hư hỏng nặng. Gọi cho chúng tôi theo số 0904 668 997 khi mô tơ cổng tự động của bạn cần thay thế và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn với một số thương hiệu tốt nhất trong ngành. Một số thiết bị mở mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

Mô tơ cổng Đài Loan

Cổng tự động nhập khẩu từ ĐÀI LOAN là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mô tơ cổng. Cho dù bạn đang tìm động cơ cho cổng mở hay cổng trượt, bạn có thể chắc chắn rằng bất kỳ sản phẩm nào bạn nhận được từ chúng tôi sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Motor cổng ĐÀI LOAN nổi tiếng về độ tin cậy và chất lượng tuyệt vời. Với thiết kế từng đoạt giải thưởng và cấu trúc cao cấp, Nó đảm bảo một lối vào có cửa mê hoặc. Hơn nữa, những dụng cụ mở này được thiết kế để đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn an toàn Châu Âu.

Khi bạn sử dụng mô tơ cổng ĐÀI LOAN, bạn sẽ có quyền sử dụng thêm vô số phụ kiện giúp việc vận hành cổng tự động của bạn trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Motor cổng tự động Châu Âu

ITALY cung cấp chất lượng nhất quán mà các thiết bị khác không thể cạnh tranh được. Công nghệ mới nhất trong ngành, mô tơ cổng Ý này vẫn nhất quán và đáng tin cậy. BẢO PHÁT được tin tưởng cung cấp các thiết bị mở cổng chất lượng cao trên toàn khu vực TP. HỒ CHÍ MINH.

Mô tơ cổng mở tay đòn

Cổng mở động cơ tay đòn sử dụng tần số vô tuyến hàng đầu dùng cho hệ thống an ninh dân cư, hệ thống liên lạc nội bộ, thiết bị mở cổng xoay, kiểm soát ra vào, cảm biến vòng lặp, thiết bị mở cổng rào, thiết bị mở cổng trượt, phụ kiện mở cổng, trạm điều khiển mở, radio điều khiển từ xa, hệ thống báo cáo khẩn cấp và các cạnh cổng điện.

Nó phù hợp với các ứng dụng cổng mở đơn và cổng mở đôi và tất cả đều được cấp nguồn AC. Chúng cũng hoạt động trên hầu hết các kiểu cổng.

Mô tơ cổng lùa tự động

Các sản phẩm và phụ kiện thiết bị mở cổng công nghiệp, thương mại, an ninh tối đa đều được cung cấp bởi BẢO PHÁT. Mô tơ mở cổng lùa cũng là một số loại an toàn nhất trong ngành.

Chúng tôi thiết kế các thiết bị mở cổng với khả năng ngăn chặn sự cố an toàn. Khi nó cảm thấy có vật bám, mô tơ cổng sẽ dừng lại và kích hoạt báo động & giải phóng áp lực lên cổng để giữ an toàn cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post