Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt cổng tự động cho nhà của bạn

Bạn có thể lựa chọn 3 loại cổng tự động dưới đây

Cổng tự động đang trở nên khá phổ biến hiện nay khi ngày càng nhiều chủ nhà ở và thương mại sử dụng nó. 

Nó mang tới sự tiện lợi hơn và bảo mật bổ sung là những lợi thế chính của việc lắp đặt cổng tự động tại nhà của bạn.

Có nhiều loại cổng khác nhau để lựa chọn khi nói đến cổng tự động cho gia đình bạn. Cổng trượt, cổng xoay và cổng nâng là ba lựa chọn phổ biến nhất hiện có trên thị trường.

Mỗi loại cổng đều có những ưu và nhược điểm nhất định, do đó chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các yêu cầu và nhu cầu cụ thể của mình trước khi quyết định cài đặt loại nào tại nhà.

Sau đây là 3 loại cổng tự động khác nhau cho gia đình:
1. Cổng xoay tự động

Cổng mở tự động có lẽ là loại phổ biến nhất có sẵn trên thị trường và nó là một giải pháp lý tưởng cho cả khách hàng dân cư cũng như thương mại.

Chúng hấp dẫn, giá cả phải chăng và cung cấp bảo mật cho hầu hết các cá nhân tìm kiếm trong các cổng tự động. 

Ngoài chủ nhà, nhiều doanh nghiệp nhỏ thích những cổng này. Cổng xoay được treo trên cột hoặc trụ cổng, nó xoay mở và đóng, giống như một cánh cửa bình thường.

Cổng này dễ cài đặt hơn vì chúng có cơ chế đơn giản nhất. Do cách cổng xoay để mở và đóng, bạn sẽ cần nhiều không gian đường bằng phẳng để cửa hoạt động hiệu quả.

2. Cổng trượt tự động

Nó có nhiều loại khác nhau như cổng lùa treo, cổng trượt một đường ray, cổng trượt chữ A, cổng lùa không đường ray.

Cổng trượt tự động là một lựa chọn lý tưởng nếu đường lái xe của bạn có độ dốc cao hoặc không gian của bạn bị hạn chế. 

Những cổng này chủ yếu được nhìn thấy trong các cơ sở thương mại, nhiều cổng trượt cũng đang được nhiều chủ nhà lắp đặt trong gia đình.

Cổng trượt, trượt từ bên này sang bên kia trên đường ray. Ưu điểm chính của cổng trượt là nó không cần phải bề mặt bằng phẳng như với cổng xoay.

Nó giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian san chuẩn bị mặt bằng trước khi lắp đặt.

3. Cổng nâng

Cổng nâng là phù hợp nhất cho không gian nhỏ. Những cánh cổng như vậy mọc lên và nhấc ra, vì vậy những chủ nhà có không gian hạn chế trong nhà thích loại cổng tự động này. 

Cổng nâng thường được tìm thấy trong các khu vực đô thị, nơi hầu hết các ngôi nhà có không gian hạn chế ở cả hai bên của cổng

Ngoài việc được sử dụng trong các khu dân cư, hầu hết các tài sản thương mại cũng sử dụng loại cổng này, chẳng hạn như nhà để xe.

Tóm lại, bạn có sẵn nhiều tùy chọn nếu bạn muốn cài đặt một cổng tự động tại nhà. 

Nếu bạn không chắc chắn về loại cổng nào phù hợp với nhu cầu của mình, thì bạn nên nói chuyện với một công ty chuyên lắp đặt và bán cổng tự động.

Automaticdoor.vn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành cổng tự động gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Hãy cho chúng tôi biết bạn muốn gì, bạn có ý tưởng gì, chúng tôi sẽ biến nó thành một sản phẩm phục vụ bạn trong nhiều năm tới.

Chúng tôi hoan nghênh bạn liên hệ với chúng tôi qua trang web của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số  0904 668 997.

Một trong những nhân viên thân thiện của chúng tôi sẽ vui lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có, hoặc sắp xếp một tư vấn miễn phí.

Chúng tôi cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ khẩn cấp  24/7 trong khu vực của chúng tôi, bao gồm các thành phố như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ và các thành phố lân cận khác.

4 lợi ích cổng tự động tại nhà của bạn

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của ngôi nhà của bạn là an ninh của nó. 

May mắn thay, ngày nay bạn có nhiều tùy chọn để tăng cường an ninh cho ngôi nhà của mình, ví dụ như hệ thống báo động công nghệ tiên tiến, máy quay video, hàng rào điện, chó bảo vệ, v.v. 

Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt cổng tự động để tăng thêm an ninh nhà cũng như đạt được một số lợi ích bổ sung. 

Cổng tự động cung cấp rất nhiều lợi ích, từ bảo mật được thêm vào để kiểm soát truy cập đến sự thuận tiện. Trong một số lĩnh vực, chúng thường là một nhu cầu thiết yếu hơn là xa xỉ.

Sau đây là 4 lợi ích chính của cổng tự động tại nhà của bạn:
1. Bảo mật

Một trong những lợi ích chính của cổng tự động là bảo mật bổ sung mà nó cung cấp. Ra khỏi xe của bạn để mở cổng có thể khá nguy hiểm, đặc biệt là từ góc độ an toàn cá nhân. 

Một số cá nhân bị tấn công hoặc bị tấn công trong khi mở cổng. Mặc dù bạn không thể loại bỏ hoàn toàn khả năng này bằng cách cài đặt một cổng tự động, nhưng nó chắc chắn sẽ giảm thiểu rủi ro. 

Hơn nữa, một số cổng tự động hiện đại có cài đặt có thể điều chỉnh, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng mở và đóng cổng và giảm thời gian bạn đứng yên trong xe. 

Ngoài ra còn có cổng tự động với tính năng tự động đóng, vì vậy bạn đã giành chiến thắng phải lo lắng về việc đóng cổng khi bạn ở trong nhà.

2. Thuận tiện

Cổng chính của ngôi nhà thường rất nặng. Mở một cánh cổng như vậy có thể gây khó chịu và bất tiện. 

Không ai muốn ra khỏi xe của họ và đấu tranh để mở cổng mỗi khi họ trở về nhà. Người cao tuổi hoặc cá nhân bị thương và khuyết tật đặc biệt không thể mở một cánh cổng nặng bằng tay.

Bằng cách lắp đặt cổng tự động, bạn có thể mang lại một khía cạnh hoàn toàn mới về sự tiện lợi trong cuộc sống của bạn.

Ngày nay, hầu hết các cổng tự động đều có mô-đun GSM, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng kích hoạt cổng thông qua điện thoại thông minh của mình. Vì vậy, nó đơn giản và dễ dàng hơn cho mọi người.

3. Tính đa năng

Cổng tự động hiện đại không chỉ mở và đóng từ xa, có một số kiểu máy cung cấp bộ hẹn giờ trên bo mạch, cho phép bạn cấm một số đầu vào hoạt động hoặc tự động kích hoạt vào thời gian đã đặt, mặt khác.

Một số cổng có thể được giao tiếp với các tia hồng ngoại của bên thứ ba và hệ thống báo động để bạn được thông báo khi kẻ đột nhập lang thang trước cổng.

Thật dễ dàng để thấy làm thế nào một cổng tự động chỉ có một mục đích mở và đóng giờ đã trở thành một lực lượng phòng thủ cho các chủ nhà.

4. Kiểm soát truy cập

Cổng tự động ngày nay cung cấp các phương pháp kiểm soát truy cập tuyệt vời. Với một cổng tự động tiên tiến, bạn có thể thiết lập để kiểm tra số lần cổng được mở trong ngày hay đêm. 

Và nếu một công ty bảo mật giám sát an ninh của cơ sở, họ sẽ có thể dễ dàng kiểm tra để đảm bảo rằng tất cả các lần mở cổng của bạn tương ứng với kiểm tra lịch trình mà bạn đã thiết lập. 

Chắc chắn trả tiền để có một cổng tự động tại nhà bạn cung cấp kiểm soát truy cập.

Automaticdoor.vn là công ty được khách hàng lựa chọn hàng đầu về các giải pháp cổng tự động gia đình và thương mại.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post