Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt cửa kính trượt tự động Nhật Bản tại Kon Tum

Ngày nay cửa kính trượt tự động không chỉ được biết tới ở các tỉnh và thành phố lớn ở Việt Nam, ngay cả tại một tỉnh nhỏ ở Tây Nguyên như tỉnh Kon Tum hiện nay tại các tòa nhà, công vy và các văn phòng giao dịch nhà nước cũng như doanh nghiệp đều có xu hướng sử dụng và lắp đặt cửa tự động.

Gần đây nhất tại công trình tòa nhà có vị trí mặt tiền đẹp và sang trọng được xây dựng mới ở Kon Tum đã yêu cầu lắp đặt một bộ cửa trượt tự động với cánh cửa được làm bằng kính cường lực sử dụng bộ thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản và chúng tôi là đơn vị thi công công trình này.

Bộ cánh cửa này được lắp đặt trên vách kính và khung nhôm với chiều rộng của cánh cửa mở tới 2.5 mét, mỗi cánh mở 1.25 mét và sử dụng ray dài 5 mét.

Quá trình thi công và lắp đặt diễn ra trong vòng 1 ngày làm việc để hoàn thiện công trình, kích thước cánh cửa được chủ đầu tư cung cấp dưới sự hướng dẫn và ra kích thước của chúng tôi, bộ thiết bị nhập khẩu nguyên kiện từ nhật được bảo hành 36 tháng.

Tại hai lối vào của cơ sở được trang bị hai cánh cửa tự động khác nhau, một cánh có sử dụng Alu làm cổng chào. Như vậy tổng cộng đã có tới 2 bộ cửa trượt tự động lắp đặt tại Kon Tum.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/ ​​​​​​​

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post