Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Nhập khẩu và lắp đặt cổng tự động

Một khi bạn có một cổng tự động chạy bằng điện, bạn sẽ không bao giờ muốn quay cổng sử dụng bằng tay! Trải nghiệm sự tiện lợi khi ở trong xe của bạn và mở cổng từ xa, tránh cái nóng và thời tiết xấu.

Chúng tôi thiết kế và lắp đặt cổng tự động cho mọi cơ sở, mọi mục đích. Nhóm của chúng tôi có thể tự động hóa cổng cho chủ nhà, khu chung cư, trang trại nông thôn, khu phố có cổng, nhà máy, xí nghiệp!

Tùy thuộc vào chiều dài và trọng lượng của cổng, có thể cần một thiết bị mở lớn - cung cấp hiệu suất tốt hơn.

Cho dù bạn muốn tự động hóa một cổng hiện có hay bạn làm việc với chủ nhà trong toàn bộ quá trình, chúng tôi sẽ giúp quyết định về một công cụ mở cổng tương thích.

Thiết bị mở cổng chỉ có thể mở cổng một chiều, do đó, cần đưa ra quyết định về trục xoay, trượt hoặc trục dọc.

Thiết bị mở cổng điện tử làm việc cho tất cả các loại cổng. Dụng cụ mở cổng thường hoạt động thông qua nguồn điện xoay chiều (AC), pin mặt trời hoặc pin.

Một số cổng sử dụng cả ba nguồn năng lượng cho hiệu suất đáng tin cậy và nhất quán. Bạn có thể tự hỏi những nguồn năng lượng nào chúng tôi đề nghị?

Sử dụng cổng thường xuyên. Nếu bạn mở cổng để rời đi vào buổi sáng và về nhà vào buổi tối, bạn sẽ yêu cầu quá nhiều về nó.

Nhưng nếu khách, thành viên gia đình hoặc khách hàng đến và đi cả ngày, bạn sẽ cần một thiết bị mở cổng chắc chắn hơn để chịu được các nhu cầu về cơ khí và năng lượng.

Điện đáng tin cậy hơn một bộ thiết bị mở cổng bằng năng lượng mặt trời, được giới hạn về số lần nó có thể mở cổng an ninh mỗi ngày.

Ngân sách eo hẹp. Nếu bạn muốn rẻ hơn để cài đặt và bảo trì so với máy mở chạy bằng năng lượng mặt trời. Nếu bạn có ít ngân sách cho tự động hóa, điện là lựa chọn tốt nhất.

Nguồn điện xoay chiều có sẵn. Nếu nguồn AC đã có sẵn tại vị trí cổng của bạn, thì việc đi bằng điện là một lựa chọn không rắc rối. Chạy dây ra đến vị trí cổng, có thể tốn kém và trì hoãn việc lắp đặt cổng điện.

Không có rắc rối. Khác với sự cố mất điện, cổng điện làm việc ngày này qua ngày khác. Các tấm pin mặt trời đòi hỏi phải bảo trì nhiều hơn, bao gồm làm sạch và định vị lại các tấm sau bão.

Chúng tôi tự hào về việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất và thiết kế các giải pháp cổng ngăn ngừa tai nạn và tồn tại lâu hơn các yếu tố.

Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt cổng và dịch vụ với bảo hành 2 năm cho các bộ phận và nhân công bảo vệ khoản đầu tư của bạn và đảm bảo hiệu suất cổng dài hạn.

Automaticdoor.vn cũng cung cấp bảo trì cổng tự động liên tục, theo lịch trình. Một kỹ thuật viên chuyên nghiệp nên kiểm tra cổng của bạn định kỳ, giữ cho các bộ phận được bôi trơn và xác nhận hệ thống dây điện được bảo vệ ba đến sáu tháng một lần.

Đối với các cổng bảo mật và sử dụng cao, Automaticdoor.vn cũng cung cấp các gói bảo trì cổng thương mại, cung cấp quyền truy cập cuộc gọi cho kỹ thuật viên sửa chữa trên khắp mọi tỉnh thành cả nước.

Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu hứa hẹn nhiều điều và cung cấp nhiều hơn nữa. Hãy yên tâm khi biết cổng tự động của bạn, chạy bằng năng lượng mặt trời hoặc điện, sẽ cung cấp bảo mật cần thiết trong nhiều năm tới.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay!

Cung cấp và lắp đặt cổng tự động

Automaticdoor.vn cung cấp, lắp đặt và sửa chữa tất cả các loại cổng tự động trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi đảm nhận một loạt các công việc, gần đây chúng tôi đã hoàn thành việc thay thế một cổng tự động cho một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu của Sài Gòn.

Cổng này không phải được sản xuất bởi chúng tôi, nhưng nó bị tác động bởi một chiếc xe tải, dẫn đến bị phá hoại, cánh cổng bị hư hỏng đáng kể, phải thay thế bản lề, cánh cổng và cả động cơ điều khiển.

Với khả năng cung cấp nhiều phạm vi công việc khác nhau trong ngành điện tự động, automaticdoor.vn hỗ trợ khách hàng từ cả khu vực doanh nghiệp và tư nhân.

Lắp đặt các sản phẩm chất lượng từ Châu Âu và Châu Á, chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng chất lượng hàng đầu.

Automaticdoor.vn hiểu rằng tất cả các công việc là duy nhất theo cách riêng của họ, bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn khác nhau, chúng tôi có thể hỗ trợ mỗi khách hàng yêu cầu riêng và duy nhất.

Chỉ cần yêu cầu nói chuyện với chúng tôi để biết thêm thông tin. Họ luôn sẵn sàng và sẵn sàng giúp đỡ với bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. Chúng tôi mong muốn được nghe với bạn.

Bảo trì phòng ngừa thường xuyên

Chúng tôi khuyến khích khách hàng xem xét dịch vụ bảo trì thường xuyên các cổng của họ. Điều này đảm bảo độ tin cậy liên tục trong khi vẫn duy trì an ninh cho tài sản.

Bằng cách tuân theo danh sách kiểm tra bảo trì, chúng tôi đảm bảo rằng không có những sự cố bất ngờ.

Dịch vụ bảo trì luôn bắt đầu bằng việc kiểm tra thiết bị an toàn theo sau là các điều khiển điện tử, động cơ thủy lực hoặc cơ khí, kết thúc bằng phần cứng cổng chung.

Khách hàng nhận được danh sách kiểm tra và ghi chú theo yêu cầu khi nhận hóa đơn. Điều này đảm bảo mọi người đều có cùng sự hiểu biết về những gì đã được hoàn thành, trạng thái của hệ thống tự động hóa và những gì có thể cần chú ý.

Hầu hết các khách hàng chọn sử dụng cổng tự động thường xuyên được bảo trì 6-12 tháng một lần, nhưng điều này có thể khác nhau vì mỗi khách sạn có nhu cầu riêng.

Để nhận dịch vụ bảo trì tiếp theo của bạn được đặt trước, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0904 668 997 hoặc điền vào mẫu yêu cầu. Chúng tôi mong chờ tin từ bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post