Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Bốn cách để quản lý tố hơn và thời gian thực hiện dự án lắp đặt cổng tự động

Chúng tôi tin rằng khi mọi người làm việc cho bạn, bạn sẽ cố gắng hết sức để làm điều đúng bởi họ và bạn mong họ làm điều đúng theo bạn.

Điều này không chỉ tốt cho việc xây dựng mối quan hệ vững chắc giữa bạn, mà cả khách hàng của bạn nữa.

Điều này cũng đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ và thời gian lắp đặt cổng tự động đều được đáp ứng và các dự án được hoàn thành đúng hạn.

Nhưng kỳ vọng trở nên khác biệt khi bạn làm việc với một nhà thầu được công ty của bạn thuê hoàn toàn, vậy làm thế nào để bạn quản lý công việc và thời hạn khi làm việc với các nhà thầu?

Trong bài viết này, chúng tôi đi qua 4 cách hiệu quả để quản lý tốt các nhà thầu và thời gian.

# 1 - Truyền thông là chính

Phương pháp đầu tiên và quan trọng nhất để quản lý tốt hơn các nhà thầu và thời hạn là giao tiếp. Vậy chúng ta có ý nghĩa gì ở đây? Đơn giản, bạn phải chắc chắn rằng mọi người đều ở trên cùng một trang.

Ở trên cùng một trang có nghĩa là nếu bạn cần gửi phạm vi công việc ngay lập tức cho người quản lý cơ sở đang thực hiện giao dịch, thì bạn nên gửi email ngay lập tức mọi thứ đang diễn ra trong một dự án.

Từ đó, bạn phải liên hệ với các nhà thầu bạn đang làm việc. Một phương pháp hiệu quả về thời gian để thực hiện việc này là bằng cách gửi chúng trong email, khi bạn làm việc với khách hàng, nếu đó là cách bạn giao tiếp với họ.

Từ đó, khi phạm vi công việc đã được chia sẻ, sau đó bạn cần theo dõi với các lời nhắc nhở với các nhà thầu để họ hiểu các nhiệm vụ cần thực hiện và để họ có thể liên lạc lại với bạn những gì họ không hiểu.

Vì vậy, bạn có thể nói, đúng, đúng rồi, chúng tôi còn hai tuần nữa mới làm cổng tự động này (hoặc bất kể khung thời gian nào, tùy thuộc vào độ lớn của nó) và bạn cần đảm bảo nhà thầu luôn cập nhật những gì đang diễn ra trên".

Họ đã thấy phạm vi công việc đã được đưa ra. Sau đó bạn bắt đầu kiểm tra chúng, không ngừng nghỉ. Nó có thể bị lặp đi lặp lại, họ có thể nản lòng, nhưng đó không phải là vấn đề. Nó là một phần của quá trình.

Khi dự án kết thúc thành công, thì bạn sẽ biết bạn đang kiểm tra họ. Bạn chỉ quản lý phạm vi công việc.

Giao tiếp giữa bạn và nhà thầu là chìa khóa để có được công việc thực sự tiến hành và hoàn thành. Giữ liên lạc với họ. Điều này có thể bắt đầu với theo dõi hàng tuần trước khi thay đổi thành theo dõi hàng ngày khi dự án gần hoàn thành hơn.

# 2 - Đưa ra một số trách nhiệm

Bạn đã có phạm vi hoạt động, mọi người đều biết vai trò tương ứng của họ và những gì họ phải làm, mọi người đều được tổ chức nên bây giờ bạn cần bắt đầu giao cho nhà thầu của mình một số trách nhiệm.

Nhà thầu của bạn cần có trách nhiệm để đến đúng giờ, truy cập và thiết lập khu vực cơ sở với tất cả các thiết bị phù hợp để thực hiện công việc cổng tự động cụ thể trong khung thời gian họ đã đưa ra.

Đây là các loại quy trình và trách nhiệm bạn cần truyền đạt và truyền lại cho họ rõ ràng. Bạn cần chắc chắn rằng họ hiểu trách nhiệm của mình để công việc có thể được hoàn thành một cách hiệu quả nhất có thể.

Ngoài ra, bằng cách cho họ một phần công việc để điều hành, bạn trao cho họ quyền hạn, điều này khiến họ có trách nhiệm hoàn thành phần công việc đó.

Nó cũng xây dựng niềm tự hào và giá trị của họ đối với bạn bởi vì bạn tin tưởng họ trong việc chăm sóc công việc đó.

Mẹo:

Hãy cẩn thận khi giao việc cho nhà thầu của bạn. Bạn không muốn làm quá tải chúng bởi vì đó không phải là những gì họ đã ở đó và bạn không muốn đốt cháy gia đoạn. Họ ở đó để làm công việc của họ.

# 3 - Công nhận là điều cần thiết

Xây dựng trên trách nhiệm là sự công nhận. Điều quan trọng là xây dựng nhà thầu của bạn và trả lại giá trị cho họ.

Một khi công việc lắp đặt cổng tự động được thực hiện, cho dù họ đã hoàn thành tốt công việc hay họ đã hoàn thành công việc tốt, bạn cần phải công nhận và phản hồi về công việc của họ.

Khi bạn làm điều đó, hãy bắt đầu bằng cách cung cấp cho nhà thầu của bạn phản hồi tích cực trước, cung cấp cho họ lời khen ngợi và chấp nhận cho công việc của họ.

Chúng tôi đã từng bắt đầu với những phản hồi tiêu cực và những gì họ đã làm hay làm những gì sai.

Cung cấp phản hồi của khách hàng cho các nhà thầu của bạn vì bạn không phải là người thực hiện công việc này.

Automaticdoor.vn dành tất cả những lời khen ngợi và nghĩ rằng bạn là người đàn ông số một, bởi vì bạn không phải là bạn, bạn chỉ đang điều hành công việc.

Không có những chàng trai hay cô gái bên dưới bạn, làm việc không mệt mỏi cho bạn, bạn sẽ không đi đâu cả, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp càng nhiều phản hồi chi tiết cho những gì khách hàng nói càng tốt.

Nếu bạn dành tất cả những lời khen ngợi và đón nhận thì hãy dành cho các nhà thầu của bạn bất cứ điều gì, nếu bạn không thể cung cấp sự công nhận và phản hồi, họ sẽ giành chiến thắng để làm việc cho bạn.

Họ đã giành chiến thắng vì họ nghĩ rằng họ có giá trị với bạn, họ đã giành chiến thắng vì nghĩ rằng bạn quan tâm đến họ hoặc công việc họ làm và sẽ cảm thấy không được đánh giá cao.

Đây là khi tay nghề chất lượng bắt đầu tuột dốc và khi bạn bắt đầu trông thật ngu ngốc. Khi bạn công nhận nhà thầu của mình - ngay cả khi điều đó có nghĩa là đi ra khỏi kết thúc công việc và cung cấp cho họ phản hồi mang tính xây dựng của bạn - nó sẽ tạo ra sự khác biệt cho mối quan hệ của bạn hơn rất nhiều so với một cuộc gọi điện thoại hoặc email.

# 4 - Quản lý bản thân, hiệu quả

Chuyển từ xác nhận và công nhận là nhìn vào việc quản lý bản thân một cách hiệu quả. Vào cuối ngày. Nếu bạn bị áp lực và bạn có thể tiếp tục công việc, thì mọi thứ xung quanh bạn sẽ sụp đổ.

Hãy cố gắng đến phòng tập thể dục vào cuối mỗi ngày và giải tỏa một số căng thẳng, thiền và giải tỏa tâm trí của bạn, hoặc nếu bạn có một tháng bận rộn, hãy cố gắng nghỉ thứ Sáu hoặc thứ Hai, có một ngày cuối tuần dài để bạn có thể làm một cái gì đó bạn thích

Thư giãn bằng cách làm nhiều hơn những sở thích mà bạn thích. Nó có thể là lướt sóng, bơi lội, bất kể đó là gì, đưa bọn trẻ đi, ra ngoài bãi biển, đi xuống Miền Nam vào cuối tuần, lên miền Bắc, bất kể đó là gì, làm điều đó và tránh xa công việc.

Bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi nó hoàn toàn vì bạn sẽ có điện thoại bên mình nhưng khi bạn ở một môi trường khác ngoài công việc, bạn có thể xem nhanh và không phải hành động trừ khi nó rất quan trọng. Chỉ cần đi ra khỏi lưới điện, đặt điện thoại xuống và làm việc của riêng bạn.

Đó là cách bạn quản lý cá nhân khi đối phó với thời gian bận rộn trong công việc.

Bây giờ, hãy để tôi nhìn vào việc quản lý bản thân một cách hiệu quả trong lực lượng lao động thực tế.

Vì vậy, khi bạn đến nơi làm việc, bạn đã uống cà phê và sẵn sàng với bất kỳ công việc nào phải làm. Bạn không phải đi lấy cà phê của bạn, bạn sẽ không lẩm bẩm suốt một tiếng đồng hồ tự hỏi bạn sẽ đi như thế nào.

Quá trình của tôi vào buổi sáng là lấy cà phê của tôi và nghĩ về những gì mình sẽ phải làm. Vào trong đó, nhảy vào máy tính, truy cập vào ​​e-mail, xem lại những gì đến, xem lại những gì chưa được thực hiện ngày hôm trước, xem báo giá, mọi thứ như thế.

Tôi xem qua email của mình, và từ đó, lấy khối lượng công việc của mình cũng như bất cứ thứ gì tôi cần cho cả ngày trước khi ra ngoài để chăm sóc mọi thứ.

Trong khi bạn đang làm tất cả những thứ đó, nếu có bất kỳ thời gian rảnh nào tức là bạn đang đi đến một cơ sở khác hoặc bạn đã hoàn thành với một số nhà thầu.

Sau đó bạn có thể đi đến văn phòng, bắt đầu thực hiện một số cuộc gọi điện thoại hoặc thậm chí thực hiện một số nó trong quá trình đi lại của bạn.

Tôi thường nói mọi người sẽ trả lời các cuộc gọi của họ trong khoảng thời gian từ 9:00 sáng đến 2:00 chiều. Đừng lãng phí thời gian của bạn ở phía bên kia. Đó là nơi bạn cần để bắt kịp công việc văn phòng.

Một mẹo hay khác:

Tôi thực sự đã tắt điện thoại trước 10 phút. Nếu bạn làm điều này, nó sẽ mang lại cho bạn, trong mọi trường hợp, thêm 10 phút, rõ ràng.

Cho dù bạn đang làm gì, chẳng hạn, bạn đến cơ sở sớm 10 phút, điều đó có thể thúc đẩy các nhà thầu của bạn sẵn sàng lắp đặt cổng tự động và vì vậy họ sẽ đứng xung quanh với túi trong tay.

Luôn phù hợp với quản lý thời gian của bạn. Thực sự cấu trúc ngày của bạn. Đừng quản lý vi mô, chỉ cần cấu trúc nó.

Vì vậy, vào buổi sáng, trong một vài giờ, bạn sẽ đến và làm công việc văn phòng của bạn. Cho phép phần còn lại trong ngày bắn ra và làm bất cứ điều gì bạn cần làm, kiểm tra công việc, thực hiện một số cuộc gọi điện thoại, sau đó quay lại văn phòng. Sử dụng thời gian đó trong văn phòng để dọn dẹp sau khi ra khỏi trang web cả ngày.

Và rõ ràng, là một người quản lý cơ sở, có lẽ bạn sẽ ra ngoài quản lý truyền thống, lắp đặt cổng tự động, hàng rào, vv, cả ngày và kiểm tra công việc.

Vì vậy, có một vài giờ vào buổi sáng và cuối ngày, sẽ giải phóng ngày hôm sau của bạn, bởi vì bạn đã có đồ đạc vào chiều hôm đó cho ngày hôm sau.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post