Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Cổng tự động Bình Dương

Có nhiều hệ thống tự động khác nhau tùy thuộc vào cổng và cách bố trí đường lái xe. Trong một số trường hợp, cổng tự động trượt có thể là một giải pháp tốt hơn cho cổng mở, hoặc động cơ trên mặt đất (ram) sẽ tốt hơn hệ thống ngầm.

Tất cả các tùy chọn này đều được xem xét chi tiết, sử dụng kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trong ngành công nghiệp tự động hóa, để cung cấp cho bạn các cổng điện đáng tin cậy nhất có thể.

Cổng tự động âm sàn

Động cơ cổng mở tự động âm sàn đã trở thành một cách rất phổ biến để tự động hóa các cổng điện, do tính chất thẩm mỹ của các động cơ được giấu trong lòng đất.

Hệ thống tự động hóa cổng này tự cho vay tốt với các cổng sắt, trong đó nếu bạn đã chọn động cơ trên mặt đất (ram), bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng qua cổng.

Với những động cơ chìm này được lắp đặt chính xác với hệ thống thoát nước đủ để loại bỏ nước mưa khỏi vỏ động cơ, hệ thống cổng điện này có thể rất đáng tin cậy, và phù hợp cho cả cổng thép và cổng gỗ cứng.

Cổng tự động tay đòn

Động cơ cổng mở tự động tay đòn được gắn trên mặt đất bao gồm 2 loại chính, ram và khớp nối. Các hệ thống tự động cổng khớp nối có các động cơ được gắn ở phía sau của trụ hoặc cột và có một cánh tay nối với nhau tròn và gắn vào cổng.

Đây không phải là thẩm mỹ nhất của động cơ cổng điện và như vậy thường không được sử dụng bởi trình cài đặt chuyên nghiệp, nhưng đôi khi chúng là giải pháp tự động duy nhất trong một không gian hạn chế.

Các cổng tự động là phổ biến hơn nhiều vì chúng cung cấp nhiều năng lượng hơn cho các cổng nặng hoặc bị ảnh hưởng bởi gió và dễ chịu hơn khi nhìn vào.

Như với tất cả cổng tự động, có các kích thước và dung sai quan trọng mà các ram này phải được trang bị để chúng cung cấp dịch vụ đáng tin cậy.

Nó có thể chỉ cần ném vào và dự kiến ​​sẽ làm việc đáng tin cậy. Những ram này phù hợp cho cả cổng kim loại và cổng gỗ.

Cổng trượt tự động

Trong một số trường hợp, một cổng trượt cho chính nó tốt hơn vào không gian có sẵn hơn là cổng xoay. Khi một cổng trượt đang được lắp đặt, một động cơ cổng trượt giá và bánh răng sẽ được lắp đặt.

Điều này bao gồm một động cơ khép kín và đơn vị bảng điều khiển được bắt vít vào một miếng bê tông và chiều dài của rãnh ổ răng được gắn vào cổng, cho phép cổng được mở và đóng. Cổng tự động trượt là một giải pháp rất phổ biến cho nhiều lối vào đường lái xe

Thiết bị an toàn cho cổng tự động

Bất kể hệ thống tự động cổng nào phù hợp nhất với cổng đường lái xe của bạn, chúng phải tuân thủ luật an toàn nghiêm ngặt.

Tất cả các cổng phải được kiểm tra bởi một kỹ sư có kinh nghiệm, được đào tạo, sử dụng chuyên gia, thiết bị kiểm tra chống nghiền được chứng nhận để tạo ra bản ghi chính xác của các lực được áp dụng cho cổng và khả năng phản ứng chính xác với bất kỳ chướng ngại vật nào khi tiếp xúc với.

Nhiều công ty không thử nghiệm tác động vào cổng điện của họ. Tất cả các cổng tự động được cài đặt bởi chúng tôi đều được kiểm tra và chứng nhận đầy đủ.

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post