Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

BẢO PHÁT nhà cung cấp cửa tự động bệnh viện hàng đầu VIỆT NAM

Bạn không thể chi trả cho việc cửa một cơ sở y tế thường xuyên bị hư hỏng, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Cửa ra vào bệnh viện đến cửa phòng bệnh riêng lẻ, mỗi cánh cửa đều cần phải hoạt động hoàn hảo suốt ngày đêm.

Nếu bạn là một kiến ​​trúc sư hoặc nhà thầu cung cấp thiết bị cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện uy tín, hãy nhấp vào đây để xem "Hệ thống cửa tự động bệnh viện" của công ty BẢO PHÁT.

Các kỹ thuật viên được chứng nhận của chúng tôi giữ nguyên hình dạng tất cả các cửa tự động của bạn, từ lối vào cửa xoay đến cửa cửa trượt và cửa xếp gấp, và thậm chí cả cửa sổ tự động cho quầy thuốc.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT tạo ra sự khác biệt trong trải nghiệm của bệnh nhân và hiệu quả của bệnh viện. Các kỹ thuật viên được chứng nhận của nhà máy sản xuất thiết bị của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm với bất kỳ cửa nào trong phòng khám hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe của bạn.

Chúng tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị cửa của nhiều thương hiệu khác nhau và chúng sẵn sàng cho hầu hết mọi sửa chữa với cửa trượt, cửa xoay hoặc bất kỳ cửa tự động nào khác của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24 giờ cũng như các hợp đồng bảo trì thường xuyên tất cả các cửa trong cơ sở y tế của bạn bất kể nhà sản xuất nào.

Cửa tự động phòng phẫu thuật

Cửa bệnh viện BẢO PHÁT

Các bệnh viện và cơ sở y tế có nhu cầu truy cập chuyên biệt với các luật xây dựng tiêu chuẩn cao nhất. Nhiều lối vào yêu cầu phải có cửa chống cháy, và đối với một số ứng dụng, việc đóng cửa kín là cần thiết. Trong số tất cả các nhà sản xuất cửa bệnh viện, công ty BẢO PHÁT cung cấp nhiều cửa nhất trong ngành.

Chúng tôi được trang bị tất cả các phương tiện, kỹ thuật và thiết bị cần thiết để xử lý việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa bất kỳ cửa tự động trong bệnh viện của bạn. Các kỹ thuật viên được chứng nhận của chúng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm sửa chữa cửa của bất kỳ thương hiệu lớn nào khác về cửa tự động.

Cửa mở trong bệnh viện

Cửa xoay rất phù hợp cho bất kỳ ai muốn ra vào tòa nhà. Tuy nhiên, trong bệnh viện, có nhiều yếu tố quan trọng hơn như đường kính và tốc độ phù hợp để xe lăn, xe tập đi và xe đẩy.

Hệ thống cửa xoay BẢO PHÁT được nhập khẩu từ HÀN QUỐC và ĐÀI LOAN lý tưởng phù hợp với yêu cầu của các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Chúng mang đến sức hấp dẫn về kiến ​​trúc ấn tượng, những khoảng mở rộng rãi và lợi thế bổ sung của gioăng kín khí cho hiệu quả năng lượng.

Cửa trượt BỆNH VIỆN

Cửa tự động được thiết kế để đáp ứng nhu cầu 24/7 của các cơ sở y tế. BẢO PHÁT cung cấp một loạt các hệ thống cửa trượt hàng đầu trong ngành, tất cả đều được thiết kế để đạt được độ tin cậy cao nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho cửa lùa tự động từ tất cả các thương hiệu khác và có quyền truy cập vào tất cả các bộ phận cửa trượt mà bạn có thể cần, từ hệ thống lối vào hoàn toàn bằng kính sang trọng cho đến cửa trượt xếp cánh.

Cửa xếp gấp bệnh viện

Hệ thống cửa xếp gấp mà công ty BẢO PHÁT cung cấp đầy đủ các giải pháp cho các thiết bị mở cửa dành cho người khuyết tật tuân thủ ADA hoặc truy cập tự động có lưu lượng truy cập cao. Các hệ thống này đạt tiêu chuẩn với cài đặt.

Bộ điều khiển cửa xoay có thể được lắp đặt khi xây dựng mới hoặc để nâng cấp cửa hiện có. Chúng tôi hỗ trợ bạn trang bị thêm một cửa xoay hiện có, cũng như bảo trì và sửa chữa liên tục

Cửa xếp rất linh hoạt và cung cấp một giải pháp cho những khoảng mở rất lớn cũng như cho những hành lang hẹp cần mở rộng trong một không gian hẹp.

Chúng tôi thường lắp đặt cửa đóng mở tự động khi không cần thiết sử dụng cửa tự động hoặc khi đặt cửa bản lề bằng tay bên cạnh cửa tự động.

Bộ điều hành chuyên dụng có thể được sử dụng cho các cửa cực kỳ nặng như cửa lót chì cho phòng chụp X-quang hoặc hệ thống kho chứa có bảo vệ chống cháy

Hệ thống cửa phòng bệnh nhân

Hệ thống cửa phòng bệnh nhân cho phép tùy chọn để cửa mở hoàn toàn hoặc mở một phần mà không cần phá cửa. Những cánh cửa này rất lý tưởng để sử dụng không gian tối ưu.

Công ty BẢO PHÁT cung cấp nhiều loại cửa trượt và xoay tự động cũng như cấu hình cửa thủ công cho các phòng bệnh, phòng khám và nhà vệ sinh.

Thiết bị cửa bệnh viện

Cửa bệnh viện cần phải chịu được nhiều hao mòn hơn so với hầu hết các ứng dụng khác. Ngoài ra còn có nhiều yêu cầu hơn đối với cửa chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như chống cháy, tiếp cận bằng xe lăn và giường bệnh, bảo vệ ngón tay, kiểm soát ra vào, v.v. Công ty BẢO PHÁT cung cấp các thiết bị cửa cho khung cửa và cửa, đồng thời có giải pháp cho bất kỳ nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp thiết bị cửa thương mại chất lượng để bảo trì và sửa chữa tất cả các cửa của bạn và đảm bảo rằng chúng hoạt động đáng tin cậy cả ngày lẫn đêm, quanh năm.

Cửa xoay tròn tự động tòa nhà

Ứng dụng chuyên biệt

Đội ngũ của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về cửa bệnh viện. Gọi cho chúng tôi để giải quyết các nhu cầu cụ thể của bạn, chẳng hạn như ly khai, tự đóng cửa, báo khói, cách ly, kiểm soát truy cập thẻ, v.v.

Phòng áp lực

Các bệnh viện có yêu cầu về sự xâm nhập không khí đối với các phòng cách ly áp suất âm, dương và kết hợp. Chúng có thể được sử dụng cho phòng mổ và phòng lây nhiễm cách ly trong không khí

Công ty BẢO PHÁT cung cấp các giải pháp để giải quyết những nhu cầu này. Có thể kích hoạt cửa bằng cảm biến không chạm hoặc máy mở cửa rảnh tay để tránh nhiễm bẩn. Hệ thống tự đóng cơ học thay thế không cần nguồn điện.

Cửa phòng cách ly giúp giảm đáng kể sự rò rỉ không khí và bao gồm các vòng đệm và thiết bị tự đóng đã được thử nghiệm. Các hệ thống này dễ làm sạch và giảm nguy cơ nhiễm trùng bệnh viện. Chúng có sẵn ở dạng cơ điện hoặc không có nguồn tự đóng.

Cửa trượt khí quyển được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn phòng sạch. Những cánh cửa này rất phù hợp cho các khu vực như phòng thí nghiệm hoặc hiệu thuốc, nơi yêu cầu độ sạch siêu cao.

Hệ thống chăm sóc quan trọng và chuyên sâu

Trong môi trường ICU, điều quan trọng là bệnh nhân phải luôn được nhìn thấy đầy đủ qua cửa kính. Khi có việc cấp bách thì tính năng ly khai đầy đủ cho phép tất cả các bảng điều khiển tránh xa. Kết quả là lỗ lớn cho phép lấy bệnh nhân hoặc thiết bị nhanh chóng.

Chúng tôi tự hào là một công ty luôn phát triển các hệ thống đầu tiên đưa ra thị trường như hệ thống cửa ICU / IMU / CCU tự đóng cửa chống khói và cửa phòng cách ly lây nhiễm trong không khí đầu tiên không cần nguồn điện.

Nhân viên cũng như bệnh nhân đánh giá cao các chi tiết thiết kế như kính chì và cửa kín để tạo sự riêng tư, kiểm soát ánh sáng và vệ sinh. Giờ đây cũng có thể mở rộng hơn cho việc di chuyển giường và thiết bị với hệ thống cửa lồng khói.

Cửa sổ an ninh

Các bệnh viện yêu cầu cửa sổ an ninh cho các hiệu thuốc, phòng thí nghiệm, phòng tiếp liệu và các khu vực nội thất an toàn khác. Các cửa sổ này có thể được trang bị ngăn kéo giao dịch, kính chống đạn, lựa chọn mặt quầy và các tính năng tùy chỉnh khác.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo trì và sửa chữa các cửa sổ điều khiển từ xa này trong bệnh viện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động BẢO PHÁT
Điện thoại: 0904 668 997
E-mail: automaticgatevn@gmail.com
Website: https://automaticdoor.vn
Địa chỉ: 40/4H Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post