Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa cổng tự động

Cổng tự động, cửa tự động, cửa cổng tự động, motor cổng cửa, phụ kiện cửa cổng, bộ điều khiển cửa cổng

Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì cửa tự động cùng BẢO PHÁT

LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG

CỬA TỰ ĐỘNG LÝ TƯỞNG CHO:
  • Chính quyền
  • Trường học và cao đẳng
  • Tổ chức từ thiện
  • Khách sạn
  • Các nhà hàng
  • Cửa hàng bán lẻ
  • Trụ sở công an
  • Các công ty
CHUYÊN GIA LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG

Cách mọi người truy cập vào tòa nhà của bạn là một cách quan trọng để chào đón mọi người đến với doanh nghiệp của bạn hoặc đảm bảo bảo mật chính xác được tuân thủ. Hãy để nhóm của chúng tôi cung cấp hệ thống phù hợp với nhu cầu của bạn.

BẢO PHÁT là một nhà cung cấp dịch vụ và lắp đặt cửa tự động chất lượng lâu đời, hoạt động trên khắp VIỆT NAM. Chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh cho những người đang tìm kiếm cửa tự động hoặc khách hàng có hệ thống sẵn có. Chúng tôi có thể được tin tưởng vào mọi lúc và chúng tôi thậm chí có thể cung cấp các chú thích khẩn cấp ngoài giờ, nếu bạn gặp sự cố với hệ thống của mình. Chúng tôi rất vui được đi khắp khu vực và xa hơn nữa để lắp đặt hoặc bảo trì hệ thống cửa tự động.

Trong thời điểm hiện tại, sẽ rất hữu ích nếu biết rằng chúng tôi chạy một hệ thống hoàn toàn. Chúng tôi có thể gửi báo giá, cập nhật, bảng tính và hóa đơn trực tiếp qua email và chúng tôi chấp nhận một loạt các phương thức thanh toán trực tuyến / kỹ thuật số cho công việc của mình. Các bảng tính được gửi cùng ngày, vì vậy bạn có thông tin mới nhất về tiến độ của chúng tôi.

Chúng tôi bắt đầu mọi dự án với khảo sát địa điểm đầy đủ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những hệ thống tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Đôi khi chúng ta có thể thấy rằng các lựa chọn mới trở thành lựa chọn ưu tiên khi mọi khía cạnh đã được xem xét. 

Sau khi quyết định, chúng tôi tiến hành cài đặt. Đội ngũ lắp đặt lành nghề của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và với tư cách là một doanh nghiệp, chúng tôi được công nhận là NHÀ THẦU và CÔNG TY XÂY DỰNG, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành. Chúng tôi mong muốn lắp đặt hệ thống cửa tự động vào thời điểm phù hợp với bạn, để tránh bị gián đoạn.

Cửa tự động Holux sản xuất 100% Đức tiêu chuẩn Châu Âu

CHÚNG TÔI CÀI ĐẶT MỌI CỬA TỰ ĐỘNG
  • Cửa xoay tự động
  • Cửa trượt tự động
  • Cửa quay vòng tự động
  • Hệ thống kiểm soát ra vào (ví dụ: quẹt thẻ, bàn phím)
  • Hệ thống nhập video
  • Các kiểu theo lượt bảo mật một nửa / toàn bộ
  • Cửa cong tự động
  • Cửa gấp tự động
  • Cửa chớp lăn
  • Cửa chống cháy
  • Cửa nhôm và mặt tiền

Chúng tôi có thể lắp đặt các hệ thống cửa thủy lực, cơ điện và vận hành bằng khí nén. Hãy liên hệ với nhóm của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm.

SỬA CHỮA CỬA TỰ ĐỘNG

Việc hỏng hóc của bất kỳ thiết bị tự động nào, dưới bất kỳ hình thức nào, đều có thể gây gián đoạn cực kỳ nghiêm trọng đến hoạt động hàng ngày của cơ sở của bạn, đặc biệt nếu nó phụ thuộc nhiều vào thiết bị đó. 

Sự cố hệ thống ra vào và cửa tự động có xu hướng là vấn đề đối với nhiều doanh nghiệp ngày nay, vì vậy, thật tốt khi biết rằng công ty BẢO PHÁT luôn sẵn sàng trợ giúp.

Chúng tôi hướng tới việc sửa chữa cửa tự động trong cùng một ngày cho các khách hàng đã ký hợp đồng. Đối với tất cả các khách hàng không có hợp đồng, thời gian chờ 24 giờ làm việc có thể xảy ra vì những khách hàng đã liên hệ sẽ được ưu tiên. 98% của tất cả các cuộc gọi được thực hiện trong cùng một ngày.

Chúng tôi cũng đã đối chiếu một loạt các hướng dẫn sử dụng cho một loạt các cửa tự động thông dụng và các hệ thống khác. Vui lòng xem lại những điều này trước khi gọi.

Cửa tự động FALCON Hàn Quốc

CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP BAO GỒM:
  • Cửa bị kẹt
  • Cửa hoạt động chậm
  • Động cơ ồn ào
  • Kiểm soát phi hoạt động
  • Chất lượng âm thanh kém từ hệ thống thoại
  • Thẻ truy cập không đăng ký
  • Các thành phần lỏng lẻo

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với hệ thống ra vào và cửa tự động của mình, công ty BẢO PHÁT luôn sẵn sàng trợ giúp. Chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để giúp ngăn ngừa những vấn đề này.

CÁC CUỘC GỌI KHẨN CẤP

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp hoặc dịch vụ công 24 giờ hoặc hoạt động muộn, hãy yên tâm khi biết rằng BẢO PHÁT có thể được tính vào tất cả các giờ trong ngày. Nếu bạn gặp trường hợp khẩn cấp về truy cập, chúng tôi mong muốn nhanh chóng đến trang web của bạn trong 98% trường hợp trong cùng ngày và giải quyết vấn đề của bạn.

Chúng tôi mong muốn giải quyết tất cả các vấn đề với hệ thống truy cập của bạn trong lần truy cập đầu tiên.

Nếu hệ thống của bạn yêu cầu các bộ phận bổ sung, chúng tôi sẽ đặt hàng và lắp đặt chúng ngay khi có thể. BẢO PHÁT chỉ sử dụng các bộ phận chất lượng để sửa chữa.

cua dong mo xoay tu dong

BẢO TRÌ CỬA TỰ ĐỘNG

Bảo trì thường xuyên là chìa khóa để đảm bảo hệ thống ra vào và cửa tự động của bạn cung cấp nhiều năm sử dụng mà không gặp sự cố. CÔNG TY BẢO PHÁT có thể cung cấp các hợp đồng bảo trì cửa tự động phòng ngừa đáng tin cậy và hiệu quả để giúp ngăn chặn các vấn đề lớn với hệ thống truy cập và cửa tự động của bạn. Việc bảo trì cửa của bạn thường xuyên có thể giúp:

  • Lập kế hoạch ngân sách của bạn hiệu quả hơn
  • Đảm bảo rằng cửa của bạn an toàn
  • Giảm nguy cơ tai nạn và kiện tụng
  • Giúp bạn biết mọi vấn đề tiềm ẩn
  • Kéo dài tuổi thọ của thiết bị tự động

Chúng tôi được thiết kế riêng theo đặc điểm kỹ thuật chính xác của bạn. Bất kể yêu cầu hoặc ngân sách của bạn là gì, cho dù bạn muốn một số lượt truy cập dịch vụ nhất định mỗi năm, cuộc gọi phản hồi, cuộc gọi được thực hiện vào những ngày được sắp xếp trước hay một sự sắp xếp linh hoạt hơn, tất cả chúng tôi đều được thiết kế cho doanh nghiệp của bạn. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên của chúng tôi.

Mọi tổ chức duy nhất, và mọi cơ sở sẽ có những yêu cầu khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên yêu cầu xem xét miễn phí bất kỳ thiết bị tự động nào trên trang web. Sau đó, chúng tôi có thể xem xét bất kỳ vấn đề nào mà chúng tôi có thể đã tìm thấy và tư vấn cho bạn về bất kỳ vấn đề an toàn tiềm ẩn nào hoặc khuyến nghị dịch vụ. Đăng ký để đặt miễn phí, không có nghĩa vụ xem xét.

Khi bạn chọn BẢO PHÁT, bạn đang chọn một đối tác có nhiều kinh nghiệm và hàng triệu sản phẩm và giải pháp đã được lắp đặt. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn quốc gồm các kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động BẢO PHÁT
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/cua-tu-dong/
  • Địa chỉ: 40/4H Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
B
xin báo giá lắp đặt
Reply